คัดลอก URL แล้ว

“ใบปอ-ธิติยา” ขึ้นแท่น Brand Endorser ของแบรนด์ KONCEPT fit-inเปิดมิติใหม่ของงานเฟอร์นิเจอร์ สะดวก เร็ว ปรับฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์สร้างอินสไปร์ ได้อย่างลงตัว

เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่สดใสมาแรงจนได้ขึ้นแท่นเป็น Brand Endorser ของ KONCEPT fit-in ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว “ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” ที่ส่วนตัวชื่นชอบการตกแต่งและออกแบบด้วยตัวเองเข้ากับแนวคิดของ KONCEPT fit-in แบบเป๊ะๆ ในครั้งนี้นอกจากใบปอแล้ว ทาง KONCEPT fit-in ยังชวนศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง KACHAIN มาทำเพลงพิเศษ #คนในคอนเซ็ปต์ ให้อีกด้วย เพลงเก๋ๆติดหูที่จะมาชวนคุณเลือกฟังก์ชันการออกแบบได้แบบฉีกทุกกฎที่เคยมีมาของเฟอร์นิเจอร์ Fit-in ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ใบปอ-ธิติยา” เผยถึงการร่วมงานกับ KONCEPT fit-in ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ยังคิดอยู่ว่าโฆษณาชิ้นนี้จะออกมาเป็นแนวไหน แบบไหน และพอได้เห็นจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร่วมงาน ส่วนตัวรู้สึกว่า KONCEPT fit-in เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้ได้แบบในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ได้จริง เพราะเปิดกว้างและให้อิสระในการออกแบบได้ด้วยตนเองด้วยโปรแกรมผู้ช่วยในการออกแบบที่ใช้ได้ง่าย ที่ชอบอีกสิ่งคือเพลงประกอบโฆษณาที่เชื่อว่าหากหลายคนได้ฟังแล้วจะต้องเป็นเพลงที่ติดหูแน่นอน ตรงกับคอนเซ็ปต์ของเฟอร์นิเจอร์ KONCEPT fit-in ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบการตกแต่งห้องด้วยตนเองอยู่แล้ว ชอบแนวคลีนๆ แบบ minimal style ดูสบายตา พอมาเจอเฟอร์นิเจอร์นี้ก็รู้สึกว่าใช่สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างตัวเองมากๆ เวลาทำงานกลับมาที่บ้านเราก็จะรู้สึกผ่อนคลายไปกับบ้านที่ออกแบบด้วยตัวเอง ทำให้หายเหนื่อย ช่วงนี้นอกจากจะได้ร่วมงานกับ KONCEPT fit-in ในการเป็น Brand Endorser แล้วก็มีผลงานอีก 1 โปรเจคชื่อภาพยนตร์ “เพื่อนไม่สนิท” ของ GDH ด้วย ฝากทุกคนติดตามผลงานของใบปอด้วยนะคะ”

KONCEPT fit-in ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ Gen Z เปิดอิสรภาพให้พื้นที่ในทุกฟังก์ชันสามารถออกแบบเองได้แบบ “Design Your Own”

สินค้า KONCEPT fit-in คือรูปแบบใหม่ล่าสุดที่เฟอร์นิเจอร์ KONCEPT เปิดอิสระให้สามารถปรับรูปแบบและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ Fit-in ให้ฟิตลงตัวได้กับทุกพื้นที่ Fit inspire ให้กับคุณ เราเชื่อมั่นว่าสินค้าในกลุ่มของ Fit-in จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งห้องให้คุณสามารถออกแบบเองได้และปรับได้ลงตัวกับทุกพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย คุณจะได้เห็นโมเดลสินค้าที่คุณได้ออกแบบก่อน ผ่านโปรแกรมช่วยในการออกแบบที่ใช้งานได้สะดวกสามารถเลือกฟังก์ชันต่างๆ ได้ตามต้องการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,800 บาทต่อตารางเมตรพร้อมโปรโมชันพิเศษที่เพิ่มความคุ้มค่าอีกมากมาย สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ทันที ส่งด่วนทันใจภายใน 4 วัน ทั้งยังประหยัดเวลาในการติดตั้ง เนรมิตห้องใหม่ได้แบบทันใจ

สามารถชมรายละเอียดบริการเฟอร์นิเจอร์ KONCEPT fit-in ได้ที่ https://konceptfitin.com/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง