คัดลอก URL แล้ว
“ก้อย-ไอซ์” แอบลูกมาช่วย “ต้นหอม” ประชันความสนุกกับ “อุ๋ย-ไอซ์-แสตมป์” สุดมันส์

“ก้อย-ไอซ์” แอบลูกมาช่วย “ต้นหอม” ประชันความสนุกกับ “อุ๋ย-ไอซ์-แสตมป์” สุดมันส์

ฮาสดใหม่ ใส่เต็มไม่มีเกรงใจคนทางบ้าน กับรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมตั้งรับความสนุกและความฮาแบบจุก ๆ จากทีมสามสาวตัวแม่ตัวตึงแห่งวงการ ปะทะ สามหนุ่มศิลปินสุดซ่า ฮาไม่มีพักผ่อน พร้อมใจเสริมแรงช่วยแขกรับเชิญทางบ้านคว้าเงินแสน

รวมทีมเคมีลงตัวสุดขั้ว มาโชว์ไหวพริบและคอนเทนต์มันส์ ๆ ให้ผู้ชมทางบ้านฮาขากรรไกรค้าง สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่อัดแน่นดาราดัง เกมดี พร้อมช่วงเวลาแฮปปี้ให้ทุกคนสนุกผ่านสองทีมซุปตาร์ดัง โดยทีมแรกได้แก่สามสาวตัวแม่สวยไม่เกรงใจใคร ก้อย-รัชวิน คงมาลัย, ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณโนโน ปะทะกับทีมสามหนุ่มศิลปินจอมซนได้แก่ อุ๋ย-บุดดาเบลส นที เอกวิจิตร, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ร่วมมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณทาม ตะลุยฝ่าด่านเกมสุดมันการันตี ได้แก่ สติ๊กเกอร์เพลงดัง , ไปไหนดีครับ, ดวลใบ้ไร้มือ , เรียงเต๋าซุปตาร์ , ใบ้ทะลุจอ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดย ก้อย เผยว่า “ขอมาแจมด้วยช่วยกันค่ะ เพราะเราเป็นสมาคมแม่บ้านภูเก็ตกันไปแล้ว (หัวเราะ) หลังจากพาลูก ๆ ไปเจอกันก่อนหน้านี้ เพราะน้องเลอาและน้องทะเล ต่างก็เป็นเด็กภูเก็ตเหมือนกัน พ่อพ่อแม่แม่เลยได้แลกเปลี่ยนข้อมูลการเลี้ยง การดูแลลูกน้อยด้วยกัน พอรู้ใจกันคิวงานตรงกันก็ขอมาแพ็คทีมกับพี่ต้นหอม ช่วยกันตะลุยด่านมัน ๆ และก็พบว่าฮาสมคำร่ำลือค่ะรายการนี้”

และ ไอซ์ เสริมต่อว่า “พลังคุณแม่ไม่เป็นรองใครค่ะงานนี้ เพราะเราจะเอาชัยไปฝากลูก ๆ ที่บ้าน  ทีมตรงข้ามเขามีแต่หนุ่ม ๆ เสียงเพราะร้องเพลงเก่ง แต่ถ้ามาแข่งเล่นเกมและใช้สมองตอบคำถาม เราอาจจะเหนือกว่าก็ได้ หรือเราอาจจะอ๊องกว่าก็ได้ค่ะ(หัวเราะ)  เป็นคอนเท้นต์แอบลูกมาทำงาน อาจจะพาแขกรับเชิญคว้าเงินแสนแจคพอตแตกก็เป็นได้”

ฮาแบบลั่นบ้าน รั่วแบบทั่วถึง ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง