คัดลอก URL แล้ว

“จอร์จ ฐปนัท” รับ!! ดวงถอดแล้วปัง “สร้อยนาคี” พาฮอต

เต็ม 10 ไม่หักสักคะแนนกับแผงอกและกล้ามแขน กล้ามท้อง ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่กำลังออกอาละวาดตามฟาดฟันทุกคนเพื่อปกป้องพระแม่เจ้า นางพญานาคีที่โด่งดังจากละครเรื่องล่าสุด “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7เอชดี และมักจะเป็นที่ถูกพูดถึงหุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ อยู่เสมอเวลาถอดท่อนบนเล่นละคร เจ้าตัวถึงกับร้องโอดโอย ช่วงถ่ายละครกินอะไรไม่ได้เลย แถมเวลาเข้าฟิตเนสก็มีจำกัด ยอมรับ..ดวงตัวเองถอดแล้วปัง และมักจะมีแต่งานที่ต้องให้ถอดติดต่อมาอยู่เสมอ

ยิ้มรับฉายาสายถอดกอดแล้วอุ่นไปโดยปริยายจากภาพหน้าจอที่ทุกคนเห็นจนเป็นภาพจำของเค้าไปแล้วสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์เวลาถอด “จอร์จ ฐปนัท” ที่ต้องยอมรับว่ามาสายนี้แล้วถูกทาง

“ดวงผมมากับการถอดแล้วมั้งครับ ก็ยอมรับว่าทุกวันนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี วินัยต้องมีโดยเฉพาะเรื่องหุ่นปล่อยไม่ได้เลย ต้องใช้วินัยอย่างสูงจริงๆ เราเป็นคนเล่นฟิตเนสอยู่แล้วและด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องของตัวปุรเสนโชว์ได้ไม่ติดปัญหา เลยตั้งใจกับเรื่องนี้(สร้อยนาคี) จริงๆ ทุกเรื่องก็ตั้งใจหมด แต่เรื่องนี้จะต้องเน้นที่กล้ามเนื้อหน่อย เพราะมันต้องโชว์ เวลาถ่ายทำจะกินได้น้อยมาก เพราะจะไม่ได้ใส่เสื้อเลย เน้นเข้าเวทสม่ำเสมอ ช่วงที่ถ่ายทำอยู่ในช่วงโควิด การออกกำลังกายเป็นอะไรที่ยากมาก

ยิมมันก็ไม่ได้เปิดเหมือนในสภาวะปกติ ก็ต้องมีการออกกำลังกายที่บ้านบ้าง ซื้อดัมเบลมาเล่นเอง ซึ่งบางอย่างมันก็อาจจะไม่ครบเท่ากับยิม แต่เราก็ต้องพยายามทำเองให้ดีที่สุด แต่ก็ออกมาค่อนข้างพอใจ เราก็ยังคงรักษาหุ่นของเราให้เฟิร์มอยู่เสมอ ส่วนใหญ่เรื่องนี้จะเตรียมตัวกับร่างกายครับ บางทีต้องเลี้ยงลูกช่วงกลับไปเชียงใหม่ กว่าลูกจะนอนก็เที่ยง บ่ายโมง เราต้องใช้เวลาตรงนั้นในการออกไปเล่นฟิตเนส พอเรากลับมาเค้าจะตื่นพอดี เป็นจุดที่ยาก ส่วนตัวคนออกกำลังกายก็อยากออกช่วงเช้าหรือตอนเย็นแต่เราไม่ใช่ เป็นวิถีพ่อลูกอ่อนแล้วตอนนี้ (ยิ้ม!) ส่วนเวลาอยู่ในกองจะมากินจุกกินจิกอะไรมากก็ไม่ได้ เพราะต้องถอดเสื้อทั้งวัน แม้กระทั่งในมื้อหลักที่กินก็ต้องลดจากเดิมไปอีกครึ่งจานเลยทีเดียว เราก็อยากให้เวลาออกจอแล้วมันดูดีที่สุดครับ เรื่องนี้มีอะไรให้เล่นเยอะ มีเล่นกับซีจีที่เราจะต้องหายตัว แปลงร่างเป็นงู จากงู กลายเป็นคน มีสิ่งที่จินตนาการให้แมตช์กับซีจี ยากนะแต่สนุกที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามสร้อยนาคีด้วยครับ กำลังสนุกเข้มข้นเลยฝากด้วยครับ”

จอร์จ ฐปนัท กล่าว

“สร้อยนาคี” ละครฟอร์มยักษ์ที่ขนนักแสดงมาประชันกันล้นจอ นอกจากตัวละคร “ปุรเสน” ที่แสดงโดย “จอร์จ ฐปนัท” แล้ว ยังรวมนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่งทั้ง นาว ทิสานาฏ, แคทรียา อิงลิช, ดอม เหตระกูล, อานัส ฬาพานิช, นุ๊ก สุทธิดา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, กบ ปภัสรา, แอ้ม ศิรประภา, กุ้ง ตวงสิทธิ์ และสามารถติดตามได้ทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง