คัดลอก URL แล้ว
ระทึกสุดโหด “Black Water: Abyss” ตัวจริงสมจริง ครั้งแรกฟรีทีวีไทยทางช่อง MONO29

ระทึกสุดโหด “Black Water: Abyss” ตัวจริงสมจริง ครั้งแรกฟรีทีวีไทยทางช่อง MONO29

 เตรียมระทึกสุดขีดหวีดร้องให้สุดเสียงกับโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยทาง ช่อง MONO29 กับภาพยนตร์เรื่อง กระชากนรก โคตรไอเข้ (Black Water: Abyss) หนังจระเข้ออสเตรเลียชั้นดีภาคสองที่ต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรกเมื่อ 13 ปี เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก (Black Water) ก่อนสร้างปรากฎการณ์ความหวาดผวากวาดคำชมและเสียงวิจารณ์ไปอย่างล้นหลาม ยังคงได้ผู้กำกับฯ เจ้าพ่อหนังสัตว์นรกกินคน แอนดรูว์ ทรอคกี กลับมาละเลงเลือดพร้อมกับคอนเซ็ปต์เดิม คือการใช้จระเข้ตัวเป็น ๆ ในการถ่ายทำเพื่อความสมจริง ได้นักแสดงหนีตายทีมใหม่ การันตีคุณภาพ อาทิ ลุค มิตเชลล์ , เจสสิก้า แม็คนามี , อมาลี่ โกลเด้น , แอนโธนี่ เจ. ชาร์ป และ รูมิ คิคุจิ

กระชากนรก โคตรไอเข้ (Black Water: Abyss) เรื่องราวของของหนุ่มสาวกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่ได้จัดโร้ดทริป ออกผจญภัยทางตอนเหนือของออสเตรเลีย หลังจากที่พวกเขาได้ทราบเรื่องเล่าเกี่ยวกับถ้ำลึกลับที่ถูกค้นพบและน่าค้นหา ทำให้พวกเขาได้ไปเจอกับสถานธรรมชาติที่งดงามสุดหายาก โดยไม่ล่วงรู้เลยว่าถ้ำแห่งนี้เป็นเหมือนกับดักที่จะทำให้ชะตาชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อความผิดพลาดในการคาดเดาเรื่องฟ้าฝน ได้เกิดพายุโหมกระหน่ำด้านนอกของถ้ำ ทำให้มวลน้ำขนาดมหึมาถาโถมเข้าสู่ถ้ำ ปิดตายพวกเขาให้ไม่กลับออกมาได้ ช่วงเวลาเดียวกันพวกเขาก็ได้ค้นพบว่ากำลังติดอยู่ในถ้ำกับสัตว์เจ้าของถิ่นที่กำลังหิวโหยถึงขีดสุด พวกเขาต้องใช้ทักษะการเอาชีวิตรอดทุกวิถีทาง เพื่อออกไปจากถ้ำก่อนน้ำท่วม และไม่ให้ตกเป็นมื้ออาหารของสัตว์เลื้อยคลานที่อันตรายที่สุดในโลก

เอาตัวรอดหนีตายมฤตยูใต้ผืนน้ำ ที่พร้อมกัดกระชากทุกสิ่งให้ไม่เหลือซาก กับครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในภาพยนตร์เรื่อง กระชากนรก โคตรไอเข้ (Black Water: Abyss) ได้ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง