คัดลอก URL แล้ว

ปริศนาชายชุดดำ!! ดัน “ตรวนธรณี (Chains of heart) ครองเรตติ้งอันดับหนึ่ง และพุ่งติดชาร์ต Top 10 Asian BL Awards

ยิ้มออกกันทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงกันไปเล้ย!! สำหรับ ซีรีส์วายบู๊ระห่ำ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นได้ใจ จนตอนนี้ทุกพื้นที่มีแต่ชายชุดดำ ที่นอกจากมีเรตติ้งอันหนึ่งในหมู่ซีรีส์วายไทยแล้ว ยังพุ่งทะยานติดชาร์ต Top 10 Asian BL Awards ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจาก 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ นักแสดงนำอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา รวมถึงนักแสดงทุกคน จะมีส่วนร่วมดันกระแสจนปังติดชาร์ตแล้ว ต้องยกเครดิตให้ผู้กำกับไฟแรง “รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช” ที่ดีไซน์ทุกฉากทุกตอนอย่างพิถีพิถัน แบบไม่ปล่อยผ่าน จนออกมาครบรสอย่างที่เห็นจ้า

รุ่งรดิศ เผยว่า “คนดูคงพอจะรู้กันแล้วว่า คนนึงคือ”ไอ้นก”แน่ ๆ ที่คอยตามฆ่าปิดปากเคน และอีกหนึ่งคน ที่คนดูเดาไปต่าง ๆ นานา แต่แน่นอนว่าคือคนที่คอยช่วยและพยายามปกป้องเคน ซึ่งจะได้รู้กันแน่ ๆ ใน Ep.8 ว่าเป็นใคร ทีมงานเราทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุดครับ เพื่อคนดู ตั้งใจยกระดับอุตสาหกรรมซีรีส์วายของไทยให้หลากหลายมากขึ้น ได้เห็นการแสดงของนักแสดงที่เล่นจากความรู้สึกข้างในตัวละครจริงๆ รวมถึงภาพ แสง ที่เราดีไซน์ทุกฉาก ตั้งใจจริง ๆ ให้เกิดมุมพวกนี้ออกมา รวมถึงแสงที่บ่งบอกถึงอารมณ์ตัวละคร ก็รู้สึกดีใจ หายเหนื่อยที่พวกเราตั้งใจทำ ได้ส่งถึงมือทุกคนแล้วครับ และที่ขาดไม่ได้เลยคือผู้จัดและทีมงานทุกภาคส่วนจริง ๆ ซีรีส์ติดชาร์ต Asian BL Awards โอโห!!! สิ่งนี้คือดีใจ และตื้นตันมากๆ เพราะสิ่งที่เราตั้งใจทำ มันไม่ได้อยู่แค่ในประเทศแล้ว มันถูกใจและได้รับการยอมรับจากต่างประเทศหลาย ๆประเทศด้วย รู้สึกขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง ที่ทำให้เกิดกระแสแบบนี้ขึ้นครับ สัปดาห์นี้แฟน ๆ ได้รู้กระจ่างชัดแจ่มแจ้งแน่ ๆ แต่รับรองว่าถูกใจแฟน ๆ ที่ติดตามแน่นอน”

ติดตามความเดือดครบรสได้ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP 6 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง