คัดลอก URL แล้ว
Haggerty

แฮ็กเกอร์ตี บินลัดฟ้าซุ่มฝึกวิชามวยไทยถึงเกาะสมุย เตรียมชิงบัลลังก์ น้องโอ๋ ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9

“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาซุ่มเก็บตัวลับวิชามวยไทยถึงเกาะสมุย เพื่อเตรียมท้าชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จาก “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. 66 ที่สนามเวทีมวยลุมพินี (รามอินทรา)

“แฮ็กเกอร์ตี” ในวัย 26 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งนักมวยยอดฝีมือจากแดนผู้ดีที่กำลังสร้างชื่อจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวยชาวไทยอย่างมากมาย ด้วยทรงมวยการออกอาวุธที่ไร้ที่ติจนสามารถเทียบเคียงกับนักมวยไทยต้นตำรับได้เลยก็ว่าได้

แฮ็กเกอร์ตี vs วลาดิเมียร์

หลังจากประกาศขยับจากรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขึ้นมาในรุ่นแบนตัมเวต ก็สามารถเก็บชัยไนไฟต์แรกจาก “วลาดิเมียร์ คุซมิน” พุ่งเข้าสู่อันดับ 5 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต และคว้าฟาสต์แทร็กขึ้นแท่นเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดรายที่ 8 ของ “น้องโอ๋” ทันที 

เมื่อ “แฮ็กเกอร์ตี” ต้องท้าชิงบัลลังก์จาก “ยอดมวยเมืองสกล” ผู้ไร้เทียมทานในสังเวียน ONE นักชกแดนผู้ดีได้มาขอเก็บตัวลับวิชาถึงถิ่นต้นฉบับมวยไทย โดยฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายยอดยุทธมวยไทย เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมี “แสงเพชร ช.วราชัย” ติวเข้มให้ทุกกระบวนท่า

แฮ็กเกอร์ตี

โดยตอนนี้ เจ้าตัวกลับไปซ้อมต่อที่บ้านเกิดเพื่อเตรียมมาโชว์แม่ไม้มวยไทยที่ฝึกซ้อมมาต่อหน้าแฟน ๆ ชาวไทย ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น.

แฮ็กเกอร์ตี

แฟนกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งจะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. ส่วนผู้ที่ต้องการมารับชมติดขอบสนาม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมการแข่งขัน สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thaiticketmajor.com  ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง