คัดลอก URL แล้ว
“เกรซ-กาญจน์เกล้า” ร้องขอช่างภาพ เวลาสวีท “แฟนหนุ่ม” ต้องมีผู้ช่วยเสมอ!!!

“เกรซ-กาญจน์เกล้า” ร้องขอช่างภาพ เวลาสวีท “แฟนหนุ่ม” ต้องมีผู้ช่วยเสมอ!!!

หลังเป็นนักแสดงอิสระนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็เบางานละครลงและมุ่งตรงสู่งานเพลง ล่าสุดมีคิวว่างชวนพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 7 เม.ย. ทางช่อง MONO29 ไปขยับร่างกาย ณ แด๊นซ์ สเปซ (Dance Space) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยเรื่องราวสุดพีคให้ฟังว่า

“ได้การร้องเพลงมาจากการเล่นเปียโน เพราะคลุกคลีอยู่กับดนตรีจากคุณพ่อที่เป็นคนปลูกฝังให้เรียนเปียโนตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เกรซเองมาหยุดตั้งแต่อายุ 15 ปี เพราะได้มาเข้าวงการบันเทิง ต้องเซ็นสัญญาเล่นละคร รู้สึกเล่นยาวมา 10 กว่าปีได้ค่ะ เลยหยุดพักไปนานจนวันนี้ค่ะคัมแบคแล้ว ชื่อเพลงว่า Hurtเรท เกี่ยวกับอาการเจ็บของหัวใจแบบสนุก ๆ ฟังไปออกกำลังกายไปด้วยได้ เพราะร่วมกันแต่งกับ พี่แจ๊ป The Richman Toy เราบอกกับตัวเองว่าถ้าทำเพลง ก็อยากให้เพลงมันออกมาเป็นตัวเองที่สุด เมื่อก่อนอาจจะไม่ขนาดนี้ยังไม่มีใครละลายพฤติกรรมเรา มีความตลกนิดหน่อย แต่ไม่โบ๊ะบ๊ะอะไรเท่าตอนนี้ ผลงานก็เลยออกมาเฟียส ๆ ปล่อยเป็นตัวเองมากที่สุด ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้ดีค่ะ เรารู้สึกว่าเขาเป็นทั้งเพื่อนที่ดี เป็นทั้งแฟนที่ให้เกียรติเรา มีมุมน่ารักของเขา เราทุกคนมีมุมที่ไม่น่ารักของเรานะ แค่เรารับได้และดีลกับมุมที่ไม่น่ารักของกันและกันได้ค่ะ แต่มีปัญหาหนักมาอยู่อย่างหนึ่งคือการถ่ายรูป โทรศัพท์ที่เราให้ถ่ายเวลาถ่ายมันก็มีกล้องมีจอให้ดู แต่รูปที่ออกมาไม่ได้อย่างใจ โดยเฉพาะรูปที่เครื่องแอรินฝากนิคถ่าย แอรินเต็มตัวอยู่ครบหัวจรดเท้า แต่ดิฉันคือหัวขาดไปเลย เราก็เลยต้องจ้างช่างภาพไว้ถ่ายรูปเวลาเราไปเที่ยวกัน 2 คน เวลาไปเที่ยวทีก็หาจ้างตากล้องตามท้องถิ่นเลยค่ะ ขอคอนแทคทุกประเทศที่ไปขนาดนั้นเลย ซึ่งก็เข้าใจเขานะคะ คนเรามันก็ต้องมีเสียบ้าง”

ติดตามความน่ารักแบบโบ๊ะบ๊ะของเกรซ-กาญจน์เกล้า ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง