คัดลอก URL แล้ว

กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัล The Best Award Bangkok International Motor show 2023

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ชูแนวคิด “COLORFUL EXPERIENCE ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” โดยได้รับความไว้วางใจจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มากกว่า 40 แบรนด์ ตอบรับเข้าร่วมงานพร้อมนำยนตรกรรมจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้าร่วมจัดแสดงเต็มพื้นที่ของการจัดงาน

โดยในวันที่ 30 มีนาคม ได้จัดให้มีการมอบรางวัลพิเศษให้กับพันธมิตรผู้ร่วมออกบูธ แสดงยนตรกรรมภายในงานฯ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับบูธที่ได้รับรางวัล ซึ่งต่างก็ได้ทุ่มเทการออกแบบ ไปจนถึงสร้างสรรค์การแสดง รวมไปถึงนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาจัดแสดงในงานฯ โดยรางวัลได้ถูกพิจารณา และตัดสินจากคณะกรรมการจัดงานฯ

สรุปผลรางวัล The Best Award Bangkok International Motor show 2023

MINI

BMW

FORD

GWM

HYUNDAI

TOYOTA

LEXUS

PEUGEOT

JEEP

ASTON MARTIN

AUDI

MG

HONDA

MITSUBISHI

SUZUKI

NISSAN

VOLVO

BYD

PORSCHE

NETA

MERCEDES-BENZ

BENTLEY

TRIUMPH

HARLEY DAVIDSON

THAI HONDA

ROYAL ENFIELD

ISUZU

YAMAHA

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 จัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 โดย วันธรรมดา เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.  และวันหยุด เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ราคาบัตรเข้าชมงานเพียง 100 บาท  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง