คัดลอก URL แล้ว
L’Occitane เล่นใหญ่ Shower with Flowers เจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ฉีกทุกกฎของตลาดลักซ์ชูรี่

L’Occitane เล่นใหญ่ Shower with Flowers เจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ฉีกทุกกฎของตลาดลักซ์ชูรี่

L’Occitane (ล็อกซิทาน) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากธรรมชาติสัญชาติฝรั่งเศส นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากแคว้นโพรวองซ์ ผ่านการวิจัยที่ยึดแนวทางการสังเกตการณ์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นหัวใจของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามที่โดดเด่นจากภายในสู่ภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอันมหัศจรรย์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้ามาโดยตลอด เปิดตัวแคมเปญ Showers with Flowers ในคอนเซปท์ Reflect your mood, choose our blooms

ด้วย Experience Marketing แบบใหม่ ฉีกกรอบในการทำการตลาดแบบเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ ผ่านกิจกรรมการเซ็ทห้องอาบน้ำสุดหรูหราที่อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพรรณเคลื่อนที่วิ่งทั่วกรุงเทพ สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้ผู้ที่พบเห็น ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์อันหรูหราเลอค่ากับนิยามใหม่แห่งการอาบน้ำ โดยยกห้องอาบน้ำสุดหรูหราในสวนดอกไม้มาตั้งในกลางสยามสแควร์ให้ได้เข้ามาสัมผัส Shower with flowers ทดลองเนื้อสัมผัส และกลิ่นของเจลอาบน้ำที่ช่วยปรับอารมณ์สร้างความสดชื่น

นอกจากนี้ยังมีขบวนสาวสวย 5 คน ที่เป็นตัวแทนเจลอาบน้ำทั้ง 5 กลิ่นเดินแจกความสดชื่อทั่วสยามสแควร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมาเยี่ยมชม ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ L’Occitane เป็นจำนวนมาก ที่สามารถเลือกให้ตรงกับอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละวัน ไม่ว่าจะอยากผ่อนคลาย อยากลดความเครียด อยากรู้สึกสดใสขึ้น หรืออยากกระปรี้กระเปร่า ยกระดับการอาบน้ำให้เป็นโมเมนต์ล้ำค่าแห่งการปรนนิบัติอารมณ์ในแต่ละวัน โดยเจลอาบน้ำของล็อกซิทานโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยกลิ่นหอมหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจากธรรมชาติแท้จริง ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมแบบดั้งเดิมจากแหล่งกำเนิดเสมือนการได้อาบน้ำอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้นานาพรรณจากทั่วโลก

สำหรับแคมเปญ Shower with Flowers ล็อกซิทาน นำเสนอผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ที่รังสรรค์จากดอกไม้แสนล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ให้ทุกคนมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษ และผ่อนคลายตอนอาบน้ำในทุกวัน พร้อมดูแลสุขภาพผิวชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีตลอดวัน ประกอบด้วย

Lavender Shower Gel ช่วยให้ผ่อนคลาย และหลับสบาย นำเสนอกลิ่นหอมฟลอรัลนุ่มนวล และมีมิติที่น่าหลงใหล อุดมด้วยน้ำมันหอมระเหย P.D.O ลาเวนเดอร์จาก Haute Provence ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับสบาย ซึ่งลาเวนเดอร์เป็นหนึ่งในดอกไม้ชนิดแรกๆ ที่กลั่นโดย โอลิวิเยร์ โบซอง (Olivier Baussan) ผู้ก่อตั้ง L’Occitane ที่รู้จักกันในโพรวองซ์ว่าเป็น “ทองคำสีน้ำเงิน”

Cherry Blossom Shower Gel ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส กลิ่นเชอร์รี่ บลอสซัม หอมละมุน นุ่มนวลจากแคว้น Luberon ในโพรว็องซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมจากสีผลเชอรี่ที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล ทั้งสีขาวบริสุทธิ์ในฤดูใบไม้ผลิ, สีแดงสดในฤดูร้อน และสีเขียวนุ่มนวลในฤดูใบไม้ร่วง ให้จินตนาการถึงกลิ่นของดอกเชอรี่ที่ล่องลอยไปในสายลมแรกของฤดูใบไม้ผลิ ผสานกับกลิ่นของฟรีเซีย และลิลลี่หุบเขาที่ให้กลิ่นที่แสนจะนุ่มนวล และเบิกบาน เมื่ออาบน้ำทีไร จะทำให้มีความสุขจนไม่อยากให้การอาบน้ำนี้จบลงเลย

Verbena Shower Gel ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกเวอร์บิน่าจากโพรว็องซ์ ที่ช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณอย่างอ่อนโยน และให้กลิ่นหอมไซตรัสเบาๆ ที่เมืองโพรว็องซ์เมื่อเข้าสู่หน้าร้อน นั่นหมายถึงการเข้าสู่ฤดูเก็บเกี่ยวของดอกเวอร์บีน่า ในขณะที่กำลังนำดอกไม้ไปยังโรงกลั่น ต้นเวอร์บีน่าที่เพิ่งเก็บมาสดๆ จะลอยตามกระแสน้ำ ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมกับความสดชื่นของน้ำที่กำลังไหล ทำให้ปลุกความสดชื่น บูสต์อารมณ์ให้สดใส และมีพลัง

Rose Shower Gel ลดความตึงเครียด ถือเป็นคอลเลคชั่นไอคอนิคแห่งล็อกซิทาน กลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนกุหลาบที่บานสะพรั่งในใจกลางประเทศฝรั่งเศส หอมหวานแนวฟลอรัล มีกลิ่นกลางของกรีนฟรุตตี้ผสานความหอมหวานละมุนของน้ำดอกกุหลาบ Rosa Centifolia จากเมือง Grasse ในโพรว็องซ์ดุจกลิ่นกายของหญิงสาววัยแรกแย้ม ทำให้ช่วยผ่อยคลายความเครียดที่สะสมมาระหว่างวัน

Osmanthus Shower Gel ลดความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย มีกลิ่นหอมหวานของดอกหอมหมื่นลี้ ที่ผลิดอกเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง จากเมืองกุ้ยหลิน ที่มีความงามของทิวทัศน์สายน้ำจรดทิวเขา ผสานกลิ่นสดชื่นจากผลของแอปริคอต ส้มขม และลูกแพร์ พร้อมโน๊ตของไม้ซีดาร์และไม้จันทร์ กำเนิดเป็นกลิ่นหอมอันน่าหลงใหล รื่นรมย์ ที่ทำให้จินตนาการถึงแสงจันทร์ที่สัมผัสกับดอกหอมหมื่นลี้ ได้เป็นกลิ่นแห่งความสุข และสงบไปพร้อมๆ กัน

ร่วมเปิดประสบการณ์การปรนนิบัติอารมณ์ด้วยช่วงเวลาอาบน้ำอันแสนพิเศษที่ให้สุนทรีย์อย่างเหนือระดับด้วยเจลอาบน้ำล็อกซิทานทั้ง 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ขนาด 250 ML ในราคา 940 บาท ที่รังสรรค์ขึ้นจากดอกไม้แสนล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ให้รื่นรมย์และเพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำในทุกอารมณ์ เสมือนอาบน้ำอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ช่วยปรับทุกอารมณ์ให้ฟีลกู๊ด พร้อมเริ่มวันใหม่อย่างสดใสและมีความสุขอีกครั้ง กับแคมเปญ Shower with Flowers : reflect your mood, choose our blooms ได้ที่เคาน์เตอร์ L’Occitane ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือออนไลน์ https://th.loccitane.com/ หรือ Facebook : loccitane.thailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง