คัดลอก URL แล้ว

เสียงแตกจนเกิดเรื่อง!!! ปริศนาชายชุดดำ..ตกลงเป็นใครกันแน่!! “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.7 ไฮน์-บูม คอนเฟิร์มหนักทั้งชิคและช็อค!!

คอนเฟิร์มหนักมากจาก 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ว่า “ตรวนธรณี (Chains of heart)” เป็นซีรีส์วายที่กำลังสนุกเข้มข้น โดยเฉพาะกระแสพระเอก 2 และ นายเอก ที่มาแรงชวนติดตามแบบห้ามกระพริบตา และยังต้องรอการค้นหาคำตอบในทุกๆ EP โดยความสนุกของ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ใน EP.7 ที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น. นำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล

เดินทางมาถึงตอนที่ เคน (ไฮน์ ศรุญสธร) มั่นใจว่า ดิน (คัท ธนวัฒน์) ยังไม่ตาย แต่เป็นชายชุดดำคอยตามตัวเขาตลอด  ทราย (เค้ก นวพร) ไม่เชื่อตามที่เคนพูดและอยากให้เคนเลิกคิดเป็นตุเป็นตะในเรื่องนี้  ระหว่างนั้น ดีดี (แม็กซ์ ธีรเจต) มาหาเคน ด้าน ลู่ (บูม รวีวิชญ์) ที่มองเห็นทั้งสองคนนี้ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เกิดความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ดีดีก็ดูจะไม่ค่อยถูกโฉลกกับลู่เอามากๆ เคนเลยใช้โอกาสนี้ใกล้ชิดกับดีดีแบบจงใจให้ลู่ได้เห็น เพราะอยากให้ลู่ไม่ต้องคิดกับเขาแบบที่อยากจะให้เป็นอีก

ลู่ที่เพิ่งเมามายมาเพราะไม่พอใจเรื่องนี้โดนแกงค์นักเลงซ้อมกลางซอย จน พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) และหิน (มาร์ค ปาหุณ) มาเจอพอดี รวมทั้งเคนกับดีดีด้วย 4 คนช่วยกันฟาดอันธพาลจนหนีกันไปคนละทิศ เคนพาลู่ขึ้นมาที่ห้องในขณะที่ลู่ก็หมดสติยังไม่ฟื้นเคนนั่งมองลู่อยู่แบบนั้นทั้งคืนพลันนึกไปถึงสมัยดินเมาหลับไม่ได้สติ ความรู้สึกเหมือนเดจาวู เคนร้องไห้เสียใจกับภาพของดินที่ลอยเข้ามาในหัว

เช้าวันรุ่งขึ้น เคนตื่นมาในสภาพเปลือยกายอยู่ใต้ผ้าห่ม หันไปข้างๆ ลู่ก็ไม่มีเสื้อผ้าเลยสักชิ้นเช่นกัน ทั้งคู่นอนเปลือยกายภายใต้ผ้าห่มอยู่บนเตียงเดียวกัน เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ใครฉุด ใครลากใคร ฉากนี้ที่นอนจะโดนเล็บจิกขาด หมอนแตกจากคนดูทางบ้านหรือไม่ อารมณ์จะกระเจิงขั้นไหนต้องติดตามแบบห้ามกระพริบตาใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.7 วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง