คัดลอก URL แล้ว
SuperLek_ONE

จับค่าตัวหลักล้านครั้งแรก ซุปเปอร์เล็ก เผยชีวิตที่เปลี่ยนไปเหนือบัลลังก์แชมป์โลก ONE  

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เป็นปลื้มสุด ๆ ที่สามารถป้องกันเข็มขัด ONE คิกบ็อกซิ่ง ครั้งแรกสำเร็จ  แถมได้โบนัสกว่า 1.7 ล้านจากบิ๊กบอส “ชาตรี” บวกค่าตัวดีกรีแชมป์โลก ONE เบ็ดเสร็จนัดนี้มีเงินเข้ากระเป๋าราว 5 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นค่าเหนื่อยที่เคยได้รับสูงที่สุดตลอดชีวิตที่ทำอาชีพนักมวยมานาน 20 ปี

หลังโชว์ฟอร์มแกร่งปิดเกมผู้ท้าชิงลูกครึ่งไทย-ออสซี “มินิที” แดเนียล วิลเลียมส์ แบบเสร็จเด็ดขาด ผงาดเหนือบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เป็นสมัยที่สองในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ยอดมวยบุรีรัมย์ ก็ออกมาเปิดใจถึงชัยชนะครั้งสำคัญ 

ซุปเปอร์เล็ก_ONE

โดยเจ้าตัวรู้สึกพึงพอใจกับผลงานตัวเองที่สามารถทำหน้าที่แชมป์โลก ONE รั้งบัลลังก์ครั้งแรกสำเร็จ และยังเป็นการชนะน็อกคู่ต่อสู้อย่างสวยงามตามที่ตนตั้งใจไว้ ทำให้ปลดล็อกความกดดันทั้งหมด 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นการจับค่าตัวหลักล้านในฐานะแชมป์โลก ONE อีกด้วย ซึ่ง “ซุปเปอร์เล็ก” รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ตนอดทนฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนได้ครองแชมป์โลก ONE ที่ใฝ่ฝันมานาน ซึ่งไม่ได้เพียงทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปแบบพลิกฝ่ามือเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวดีขึ้นอีกด้วย 

ซุปเปอร์เล็ก_ONE
ซุปเปอร์เล็ก และภรรยา

“ดีใจมาก ๆ ครับ ผมชกมวยมา 20 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับค่าตัวหลักล้าน ผมยอมรับว่ามันเหนื่อยมาก กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ผมก็ยอมเหนื่อย เพราะมันคุ้มค่า ผมอยากสู้เพื่อให้ครอบครัวผมอยู่สบาย” 

“การได้เป็นแชมป์โลก ONE มันไม่ได้แค่เปลี่ยนชีวิตของผมเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนชีวิตของครอบครัวผมให้ดีขึ้นด้วยครับ เป้าหมายของผมจากนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อดูแลครอบครัวครับ”

สำหรับศึก ONE รายการใหญ่ครั้งต่อไป พบกับศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต คู่หยุดโลก ระหว่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่จะกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 

แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ทาง Thaiticketmajor.com  พร้อมติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง