คัดลอก URL แล้ว

ต้องรู้ อะคาเดมี่ โดย “ต้อง นารา”เสริมศักยภาพผู้ประกอบการ-นักขายสร้างกลุ่มสังคม(คอมมูนิตี้)เจ้าของธุรกิจให้ธุรกิจสำเร็จด้วยหลักสูตร “1 Year Plus”

ต้องรู้ อะคาเดมี่ (Tongru Academy) สถาบันที่เชี่ยวชาญในการสอนการทำธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจการขายออนไลน์ ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาธุรกิจซึ่งเน้นผลลัพธ์พร้อมจับมือทำ โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับความรู้ การสร้างชุมชนหรือสิ่งแวดล้อม การต่อยอดโอกาส การสร้างกลุ่มสังคม(คอมมูนิตี้)ระหว่างผู้ประกอบการ สนับสนุนให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีและยั่งยืนในการทำธุรกิจของผู้เรียน

ต้อง นารา หรือ สุกฤษฎิ์ นรากรพิจิตร์ นักธุรกิจ อาจารย์ ที่ปรึกษา และวิทยากร

ต้องรู้ อะคาเดมี่ ก่อตั้งโดย ต้อง นารา หรือ สุกฤษฎิ์ นรากรพิจิตร์ นักธุรกิจ อาจารย์ ที่ปรึกษา และวิทยากรให้กับองค์กรชั้นนำ อาทิ บริษัท เอ็น-สแควร์ อีคอมเมิร์ซ (N-Squared Ecommerce), บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (สุภาพโอสถ), FM105 SmileThailand, โฮมฟิตทูลส์ (HomeFitTools), เพจกินไทยไปหรั่ง ผู้ติดตามจำนวน 2 ล้านคน
ด้วยหลักสูตร “1 Year Plus” ต้องรู้ อะคาเดมี่สอนทุกเรื่องทางธุรกิจ โดยผู้สอนและวิทยากรระดับประเทศกว่า 20 ท่าน ทุกคนเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มีประสบการณ์และความรู้ทางธุรกิจ จึงเป็นทั้งอาจารย์และที่ปรึกษาทางธุรกิจที่จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้สร้างหรือปรับธุรกิจของตนเองได้ทันที
ในหลักสูตร 1 Year Plus ซึ่งนอกจากการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัวแล้วยังมีการพบปะพูดคุยระหว่างสมาชิก 1 Year Plus เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ซึ่งทำให้อาจารย์และผู้เรียนมีโอกาสได้พบและตั้งเป้าหมายร่วมกัน อีกทั้งยังได้สร้างพันธมิตรกับเพื่อนร่วมหลักสูตร ซึ่งเป็นการสร้างคอมมูนิตี้เจ้าของธุรกิจของคนไทย เพื่อคนไทยและสินค้าไทย เป็นการเรียนการสอนที่เน้นผลลัพธ์และการลงมือทำโดยมีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางสถาบันฯ ได้จัดงาน Tongru Academy Business Event ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักธุรกิจชั้นนำระดับประเทศ นักลงทุน สื่อชั้นนำ อินฟลูเอนเซอร์ และ สมาชิก 1 Year plus จากหลากหลายวงการได้มาแลกเปลี่ยนความรู้ สานสัมพันธ์ทางธุรกิจ สร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางการสนับสนุนธุรกิจ งานนี้นอกจากจะเป็นการแนะนำ ต้องรู้ อะคาเดมี่ และหลักสูตร 1 Year Plus โดย อ.ต้อง นารา แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับความรู้ เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจทางธุรกิจจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ

พิษณุ แดงประเสริฐ ผู้บริหารบริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พิษณุ แดงประเสริฐ ผู้บริหารบริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์ สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร

นัฐพล บุญภินนท์ ผู้บริหารบริษัท เอ็น-สแควร์ อีคอมเมิร์ซ

นัฐพล บุญภินนท์ ผู้บริหารบริษัท เอ็น-สแควร์ อีคอมเมิร์ซ ผู้ให้บริการดูแลจัดการช่องทางอีคอมเมิร์ชแบบครบวงจรในเอเชีย และสร้างรายได้รวมกว่า 3,500 ล้านบาท/ปี

ศุภสิทธิ์ แห่ง บริษัท ไนน์ เบซิล (9 Basil)

ศุภสิทธิ์ แห่ง บริษัท ไนน์ เบซิล (9 Basil) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการกองทุน PRIVATE EQUITY เน้นการลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อภิชาต วิชัยยะ ผู้บริหารคลื่นวิทยุ FM105 SmileThailand

อภิชาต วิชัยยะ ผู้บริหารคลื่นวิทยุ FM105 SmileThailand เป็นต้น

สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจการขายออนไลน์หรือต้องการที่ปรึกษา ต้องรู้ อะคาเดมี่ และหลักสูตร 1 Year Plus มอบทุกสิ่งที่จำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นหรือปรับปรุงธุรกิจ

สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมว่า ต้องรู้ อะคาเดมี่ สามารถช่วยสร้างและยกระดับธุรกิจได้อย่างไร ติดต่อได้ที่ Line: @tongnara หรือ โทร 096-946-3498 เพื่อเริ่มต้นวันนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง