คัดลอก URL แล้ว
กิจกรรม MONO29 LUCKY FUN PRIZE : THE SUPER MARIO BROS. MOVIE

กิจกรรม MONO29 LUCKY FUN PRIZE : THE SUPER MARIO BROS. MOVIE

จาก Illumination สตูดิโอแอนิเมชั่นผู้สร้าง Minions, Despicable Me และ The Secret Life of Pets มาร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับการมาถึงของภาพยนตร์ “THE SUPER MARIO BROS. MOVIE” 5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

MONO29 ชวนคุณร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษกับกิจกรรม “MONO29 LUCKY FUN PRIZE: THE SUPER MARIO BROS. MOVIE” (เดอะ ซูเปอร์มาริโอบราเธอร์ส มูฟวี่) พาคุณเปิดประสบการณ์สนุกสุดหรรษา กับสวนสนุกระดับโลก บินตรงถึงเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น เที่ยวสวนสนุก “UNIVERSAL STUDIOS JAPAN”

ดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นที่ทั้งครอบครัวสามารถร่วมสนุกเพลิดเพลินได้ที่ SUPER NINTENDO WORLD™ แห่งแรกของโลก ร่วมซิ่งสู่ชัยชนะใน Mario Kart: Koopa’s Challenge (ออกเสียงว่า คูปา) ที่ซึ่งสนาม iconic Mario Kart ได้ถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เครื่องเล่น Mario Kart Theme Park Ride แบบอินเทอร์แอคทีฟแห่งแรกของโลกจะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่าน!

เพียงตอบคำถามแสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุณให้ถูกต้องครบถ้วน เท่านี้ก็มีสิทธ์เป็นผู้ได้รับรางวัล

กติกาวิธีการร่วมกิจกรรม และเงื่อนไขการตัดสินรางวัล

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำตามกติกาให้ครบถ้วน ดังนี้

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องตอบคำถาม จำนวน 9 ข้อ ให้ถูกต้อง และครบถ้วน รายละเอียดคำถาม ตามที่ปรากฏใน Link  https://forms.gle/YC4VTbubyDir9k8K7

2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้ง เท่านั้น

3. คณะกรรมการจัดกิจกรรม จะคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล จำนวน 16 ท่าน  จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วนทั้งหมด โดยตอบคำถามใน ข้อ 1-8 ถูกต้อง และตอบคำถามใน ข้อ 9  ถูกใจคณะกรรมการตัดสินกิจกรรมมากที่สุด ในอันดับ 1 ถึง 16  เป็นผู้ได้รับของรางวัลในแต่ละรางวัล

ระยะเวลาการจัดกิจกรรม

นับตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2566 จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 (รวมระยะเวลา 9 วัน)

กิจกรรมจัดให้มีขึ้นทั่วราชอาณาจักรไทย

ของรางวัลและการแจกรางวัล กิจกรรม “MONO29 LUCKY FUN PRIZE : THE SUPER MARIO BROS. MOVIE”

รางวัลชนะเลิศ (1รางวัล) ได้แก่

มูลค่า 260,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ประกอบด้วย

(หมายเหตุ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ  ต้องเดินทางไป-กลับ ไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2566 เท่านั้น)

รางวัลที่

จำนวน 5 รางวัล ๆ ละ 990 บาท รวมมูลค่า 4,950 บาท

รางวัลที่ 3 

จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 500 บาท รวมมูลค่า 5,000 บาท

กำหนดการตัดสินและประกาศผลกิจกรรม :

เงื่อนไขการรับรางวัล

ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาท  ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมเป็น (12%) จากมูลค่าของรางวัล

ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และผู้ติดตามจะต้องเป็นผู้จัดเตรียมเอกสารการเดินทางด้วยตนเองทั้งสิ้น

กรณีผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ หรือผู้ติดตาม ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่ากรณีใดๆ  ทางบริษัทไม่รับผิดชอบความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นทุกประการ

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การตัดสินของคณะกรรมการและทีมงานถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด

ผู้ได้รับรางวัลจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ โดยรางวัลที่ได้รับ “ไม่สามารถ” เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ หรือโอนสิทธิ หรือกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น ไม่ว่ากรณีใดๆ

ผู้ได้รับรางวัลจะต้องรายงานตัวภายใน 15 วันทำการ หากทางบริษัทฯ ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ได้รับรางวัลภายใน 15 วันทำการนับตั้งแต่วันประกาศผล ถือว่าผู้ได้รับรางวัลยินยอมสละสิทธิ์ของรางวัล

ผู้ได้รับรางวัลที่จะเดินทางไปร่วมทริป จะต้องมีอายุตั้งแต่ 13 ปี กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางบิดา, หรือมารดา

ระบุผู้ร่วมเดินทางแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ การเดินทางทั้งไปและกลับ ต้องอยู่ภายในระยะเวลาที่ทาง บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ต้องเดินทางไป-กลับ ไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2566 เท่านั้น) และในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือเส้นทางบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเที่ยวบิน หรือเส้นทางอื่นของทางบริษัทฯ ให้กับผู้ได้รับรางวัลต่อไป

ผู้ร่วมกิจกรรมและผู้ได้รับรางวัลที่ได้รับของรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน, ค่าเสียหาย หรือสิ่งใด ๆ ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา

ผู้ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯ ด้วยตนเอง เช่น ค่าเดินทางไปสนามบิน, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากโปรแกรม ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใด ๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกรางวัลสำรองไว้ใช้ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน สละสิทธิ์ หรือไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลตามวันและเวลาที่กำหนดได้ บริษัทจะติดต่อผู้ได้รับรางวัลสำรองถัดไป

กิจกรรมนี้พนักงานในเครือ โมโนเน็กซ์ และผู้ดำเนินการ คณะกรรมการและครอบครัวของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการให้รางวัลแก่บุคคลที่กระทำการใดๆที่ส่อในทางทุจริต  ผิดกติกา และเงื่อนไขของกิจกรรม เพื่อรับของรางวัลจากการร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ในกรณีที่มีคำสั่งจากหน่วยงานของรัฐอันมีผลทำให้ต้องระงับหรือเปลี่ยนแปลงการจัดกิจกรรมร่วมสนุกดังกล่าว ทาง บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด  ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการร่วมสนุกทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

– ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงยินยอมให้บริษัทมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว

  ในการนำภาพ เสียง ตลอดคลิปวิดีโอของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ไปทำซ้ำ ดัดแปลง แพร่ภาพแพร่เสียง เผยแพร่ต่อสาธารณชน  หาประโยชน์ อนุญาตให้ใช้สิทธิ   เผยแพร่ หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ใดๆ ในสื่อทุกช่องทาง ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท  รวมทั้ง บริษัทในเครือ พันธมิตรทางธุรกิจ  และผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ทั้งในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต โดยบริษัท ไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมใดๆ อีกทั้งสิ้น ตลอดอายุความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงยินยอมให้บริษัทฯ เก็บ รวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรม       โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบและยืนยันตัวบุคคลผู้สมัคร รวมถึง ยินยอมให้ใช้ข้อมูล และ/หรือเปิ ดเผยข้อมูลส่วนบุคคล  ภาพถ่าย หรือวิดีโอที่บันทึกภาพของผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้ให้ไว้ในวันที่เข้าร่วมกิจกรรมหรือที่เกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ของบริษัทฯ  เพื่อวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่โฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรม   การประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวด   หรือ ใช้เป็ นภาพข่าว ประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อต่างๆ เช่น เอกสาร สื่อโทรทัศน์ เว็บไซต์ วารสาร หนังสือพิมพ์  สื่อโซเชี่ยลมีเดีย  ฯลฯ รวมทั้งสื่อภายในและภายนอกต่างๆ ของบริษัทฯ ตลอดจนใช้ประโยชน์ทางการค้าใดๆ  ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ

ขั้นตอนการรับของรางวัล

ผู้ร่วมสนุกที่ได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐาน ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ ภายในระยะเวลา 30 วัน นับจากวันที่มีการยืนยันรับของรางวัลกับทาง บริษัทฯ หากไม่มีการส่งเอกสารให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าสละสิทธิ์การรับของรางวัล โดยเอกสารเบื้องต้นมีดังนี้

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการร่วมสนุก สำหรับผู้ร่วมสนุกที่บริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตในการเล่น หรือทำผิดกติกา และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เอกสารการรับของรางวัล

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิ์ของรางวัล โดย 1 สิทธิ์จะต้องเป็นต่อ 1 หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนตรวจสอบพบบุคคลเดียวกัน ลงทะเบียนซ้ำทางบริษัทฯ ถือว่าโมฆะ

หมายเหตุ

กรณีผู้ร่วมสนุกไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้อันเนื่องจากปัญหาทางด้านอุปกรณ์และสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือกรณีอื่นใดก็ตาม และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยอื่นใดให้ในทุกกรณี

ขอสงวนสิทธิ์การมอบรางวัลให้กับผู้ร่วมสนุกที่ลงทะเบียนด้วย ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์จริงของผู้ร่วมสนุกเท่านั้น

หากกรณีเกิดปัญหาในการออกรางวัล การรับรางวัล หรือปัญหาอื่นใดที่ไม่ได้ระบุไว้ในกติกาและเงื่อนไขนี้ ทางบริษัทฯขอใช้ดุลพินิจในการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด

การลงทะเบียนตอบคำถามเพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม “MONO29 LUCKY FUN PRIZE : THE SUPER MARIO BROS. MOVIE” ผ่าน https://forms.gle/YC4VTbubyDir9k8K7 นี้ จะถือว่าผู้ร่วมสนุกยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ตามที่กล่าวมาแล้วทั้งหมด


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง