คัดลอก URL แล้ว
“ปิงปอง-ป๋อมแป๋ม-พีทพล” ปล่อยพลังแข่งแย่งผู้!!! ถล่มทีม “ซาร่า-ตั๊ก-ดีเจนุ้ย” ฮาแบบสับไม่ยั้ง

“ปิงปอง-ป๋อมแป๋ม-พีทพล” ปล่อยพลังแข่งแย่งผู้!!! ถล่มทีม “ซาร่า-ตั๊ก-ดีเจนุ้ย” ฮาแบบสับไม่ยั้ง

คบเพื่อนดีได้ดี แต่คบเพื่อนสวยได้ผู้ชาย รับชมความฮาแบบสับตอนล่าสุดได้ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29 จัดสองทีมซุปตาร์ลั้ลลาไม่แคร์สื่อ เกิดเป็นเคมีและคอนเท้นต์ที่เกินกว่าจะรับไหว

ไม่เน้นแข่งขันแต่เน้นแข่งกันเต๊าะผู้ชาย สำหรับสองทีมซุปตาร์ที่พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช หวังให้มาช่วยกันชิงเงินแสนช่วยเหลือผู้ชมทางบ้าน แต่กลับได้สงครามชิงนายไปแทน โดยทีมตัวแม่ไม่แค่สื่อทีมแรก ได้แก่ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และ พีท-พล นพวิชัย ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณอัฏฐพล ปิ่นทอง ปะทะกับทีมเจ้าบ้านได้หมดถ้าสดชื่อ ได้แก่ ซาร่า โฮเลอร์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ร่วมมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณณดล ณ บางช้าง ออกตะลุยเก็บคะแนนฝ่าด่านเกมสุดมันรับประกันความสนุก ได้แก่ ถอดสระหนังดัง , ตอบปุ๊บยิงป๊อบ, ไปไหนดีครับ , เพลงดังสระวิลลี่ , จัดให้ท่า และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ งานนี้ ยายป๋อมแป๋ม เผยว่ามาเล่นเกมวันนี้เสียสมาธิจีบผู้ชาย

“มาครั้งนี้งานดีมากค่ะ หมายถึงการถ่ายทำนะคะ (หัวเราะ) เอาจริง ๆ ค่อนข้างเสียสมาธิค่ะ ว่อกแวกไปหมด ใครจะเล่นเกมก็เล่นไปดิฉันจะมุ่งความสุขไปที่น้องแขกรับเชิญทางบ้าน เพราะแต่ละคนเอ็นเตอร์เทนให้ความสนุกได้ดีเยี่ยม บอกเลยไม่มีทางเสียไปให้แม่ซาร่าเด็ดขาด เพราะเขาต้องเป็นของฉัน แต่ก็ยอมรับว่าอยากมาอีก เป็นรายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีดารามาออกเยอะที่สุด ทำกิจกรรมวาไรตี้ที่สุด แล้วยิ่งรวมเคมีปิงปอง กับพีทพล บอกเลยพวกเรา ไร้พ่าย!! แข่งบุญแข่งวาสนาแข่งได้ แต่แข่งกันแย่งผู้ชายกับยายแข่งไม่ได้หรอกค่ะ (หัวเราะ)”

ทีมไหนจะสามารถคว้าเงินแสนไป สงครามแย่งผู้จะจบลงอย่างไร ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง