คัดลอก URL แล้ว

“ตรวนธรณี (Chains of heart)” สุดจัด!! EP. 5 เตรียมบู๊ไฟลุก แต่ไม่ทิ้งความฟินตาแตก

ยืนหนึ่งเรื่องเรตติ้งติดต่อกันมาเป็นสัปดาห์ที่ 4 สำหรับซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ที่ล่าสุดฟาดเรตติ้งกลุ่มคนเมืองอายุ 15 ปีขึ้นไปถึง 0.6 และเป็นซีรีส์วายที่ขยันสร้างมีมที่น่าจดจำ ทั้งฉากข้าวซอยไก่สื่อรัก ฉากป้อนไอติมของพายุกับหินที่ฟินจิกหมอนกระจุย ล่าสุด 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ จัดเต็มให้ต่อเนื่องด้วยความสวยงามของแม่กำปอง ที่ยกกองไปถ่ายทำให้ได้เห็นบรรยากาศสวย ๆ แบบจุใจ รวมถึงความบู๊แบบไฟลุก และฟินตาแตก

ใน EP. 5 เรื่องราวมาถึงตอนที่ พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) และหิน (มาร์ค ปาหุณ) มาเจอ ลู่ (บูม รวีวิชญ์) คุยกับ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) อยู่ที่วัด พายุและหินพาเคนกลับออกไปเลยโดยไม่สนใจลู่ เพราะแอบคิดว่าลู่จะเป็นพวกเดียวกับอินทร์ผา และกำชับเคนว่าห้ามไปไหนมาไหนกับลู่อีก ที่เรือนเสน่หา พ่ออิฐ (กระดุม ธนายง) และ แม่แมว (ปู ปริศนา) ทำอาหารเลี้ยงเหล่าเด็ก ๆ พ่อบอกว่ามื้อสุดท้ายที่ได้กินกันแบบครบก็มี ดิน (คัท ธนวัฒน์) ด้วย เคนหน้าเศร้าขึ้นมาทันที โดยมีแม่เข้ามาปลอบ และกลางดึกขณะที่เคนออกมาเดินเล่นริมน้ำคนเดียว ชายชุดดำย่องเข้ามาทางด้านหลังพร้อมทำร้ายเคนอย่างสาหัสก่อนจะขู่อาฆาต ลู่ตามมาหาเคน แต่ถูกเคนจับลู่กดลงกับเตียงพร้อมแสดงอาการไม่พอใจ ต่อว่าลู่เป็นใครต้องการอะไรกันแน่ถึงเข้ามาพัวพันวุ่นวายกับเค้า แต่สิ่งที่ลู่ตอบออกมาทำเอาเคน แทบจะทำใจไม่ได้ และอึ้งไปเลย

บูม รวีวิชญ์ ” ใกล้จะถึงจุดพีคแล้วนะครับ ต้องรอลุ้นกันเลย ว่าลู่จะพูดอะไรออกไป ใน EP. 5 นี้ มีครบเลยทั้งบู๊ ทั้งฟินแบบเต็มอิ่มมาก โรแมนติกก็มีอยู่แล้ว และลู่ยังคงเป็นคนที่น่าสงสัยสำหรับทั้ง หิน พายุ และเคน เพราะเราเข้าไปใกล้ชิดกับเค้า จนทำให้เกิดความสับสน สำหรับเรื่องเรตติ้งดีใจมาก ๆ ครับ ตั้งแต่ออกอากาศมาก็กระแสดีมากครับ เกินคาดครับ ขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตามพวกเราครับ เราตั้งใจทำทุกฉากทุกตอนออกมาให้ดีที่สุดครับ”

สิ่งที่ลู่พูดออกมาคืออะไร งานนี้ต้องไปหาคำตอบกันใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP 5
วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง