คัดลอก URL แล้ว

New Honda WR-V สปอร์ตเอสยูวีที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกมิติ เริ่ม 799,000 บาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด “ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่” ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบรับกระแสความนิยมและการเติบโตของความต้องการในกลุ่มรถเอสยูวีในปัจจุบัน พร้อมเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายและสร้างคุณค่าใหม่ให้ตลาดเอสยูวีอีกครั้ง พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท

New Honda WR-V ตอบรับทุกวิถีชีวิตของคนยุคใหม่

ยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความพรีเมียมเข้ากับเอกลักษณ์เอสยูวีได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นไม่เหมือนใครกับการออกแบบที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว สไตล์เอสยูวี

เริ่มจากการออกแบบภายนอกที่สะท้อนถึงความสปอร์ตพรีเมียม เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่เข้ากับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว ได้แก่ กระจังหน้าโครเมียม, มือจับประตูด้านนอกสีเดียวกับตัวรถ, ไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED sequential และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED, ระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับไฟฟ้า, ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบหน่วงเวลา และระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง, เสาอากาศแบบครีบฉลาม และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ขณะที่ภายในที่ได้มอบความกว้าขวาง ทันสมัย และอเนกประสงค์ ด้วยวัสดุตกแต่งภายในสีดำ Piano black และตกแต่งแถบสีเงิน ลงตัวด้วยวัสดุที่ใช้กับเบาะที่นั่งให้สัมผัสนุ่ม, มอบความพรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ วัสดุหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์สีดำ ตกแต่งด้วยผ้าและด้ายสีน้ำเงิน พวงมาลัยหุ้มหนัง ตกแต่งด้วยด้ายสีน้ำเงิน ปรับระดับสูง-ต่ำได้ และมือจับประตูด้านในสีเงิน

รวมถึงพื้นที่โดยสารด้านหลังที่มาพร้อมเบาะหลังแถวสอบพร้อมฟังก์ชั่นพับเบาะแยก 60:40 (ซ้ายหรือขวา)

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว อาทิ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมระบบทำความเย็นเร็วและโหมดทิศทางลมเพื่อความสะดวกสบาย, พนักเท้าแขนด้านหน้า, แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า, กระจกมองหลังแบบตัดแสง, กระจกไฟฟ้า 4 บานพร้อมระบบปรับขึ้นลงอัตโนมัติด้านคนขับ, ช่องเก็บของหลังเบาะผู้โดยสารด้านหน้า, ที่วางแก้ว 6 ตำแหน่ง, ที่แขวนของในพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย, ไฟภายในห้องโดยสาร 2 ตำแหน่ง, ไฟส่องสว่างห้องสัมภาระท้าย, ราวมือจับ 3 ตำแหน่ง

สั่งการได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส กับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และความสะดวกสบาย เชื่อมต่อคุณและรถให้เป็นหนึ่งเดียว

อาทิ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start), ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ (One Push Ignition System), ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ (Honda Smart Key System), มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว, ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด (Eco Indicator)

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto , ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth)

พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์, ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) (รุ่น RS), ช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง, ช่องจ่ายไฟสำรอง 2 ตำแหน่ง และลำโพง 4 ตำแหน่ง 

รุ่น RS ตัวท็อปที่สมบูรณ์แบบทุกมิติ

ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์เอกซ์คลูซีฟรอบคัน อาทิ กระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ RS, ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับไฟฟ้า พร้อมพับเก็บอัตโนมัติ และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว

ถ่ายทอดความสปอร์ตโดดเด่นให้กับภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุตกแต่งภายในสีดำ Piano black และตกแต่ง Piano black แถบสีแดง, เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ วัสดุหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์สีดำตกแต่งด้วยผ้าและด้ายสีแดง, พวงมาลัยหุ้มหนัง ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง ปรับระดับสูง-ต่ำได้ และคิ้วบันไดสเตนเลสที่ประตูหน้า พร้อมสัญลักษณ์ RS 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะรุ่น RS จะได้รับพนักเท้าแขนทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพิ่มเติม, แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าแบบมีฝาปิด และเสริมไฟส่องสว่างด้านคนขับ และผู้โดยสารด้านหน้า และเพิ่มราวมือจับรวมเป็น 4 ตำแหน่ง

เอ็กซ์คลูซีฟไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) (รุ่น RS), Honda CONNECT เทคโนโลยีที่เชื่อมคุณและรถยนต์เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการทำงานของแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน (รุ่น RS) และลำโพง 6 ตำแหน่ง

แรงได้สุด สนุกได้ทุกเส้นทาง 

New Honda WR-V มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับระบบเกียร์ CVT ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุดที่ 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบ/นาที 

ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างคล่องตัว ทรงพลังแต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยอัตราการประหยัดน้ำมัน16.7 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20

ทุกเส้นทางคือความมั่นใจ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย 

ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จักรยาน และคนเดินถนน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ ดังนี้ 

พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอื่น ๆ* อาทิ 

ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ สีเงินสเตลลาร์ ไดมอนด์ (มุก), สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) / หลังคาสีดำ (ทูโทน) (เฉพาะรุ่น RS), สีดำคริสตัล (มุก), สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง

เสริมความสปอร์ตและพรีเมียมในสไตล์รถ SUV อีกขั้น ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo) ที่มาพร้อมแนวคิด “Sporty & Premium” โดยมีไอเท็มอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือก อาทิ คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้าราคา 1,700 บาท คิ้วตกแต่งฝากระโปรงท้าย ราคา 1,900 บาท คิ้วกันสาด ราคา 2,500 บาท ฟิล์มตกแต่งเสาประตูหลัง ราคา 1,300 บาท ฟิล์มสะท้อนแสงข้างประตู ราคา 1,250 บาท ปลอกท่อไอเสียสเตนเลสราคา 600 บาท เป็นต้น หรือเลือกตกแต่งในรูปแบบแพ็กเกจชุดแต่งรอบคัน ได้แก่

Modulo Sport Package ราคา 14,990 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง และ สเกิร์ตหลัง  

ข้อเสนอพิเศษต้อนรับ New Honda WR-V

มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัย 1 ปี** ดอกเบี้ย 2.29%** และฟรี Modulo Sport Collection มูลค่า2,285 บาท** เมื่อจองและรับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566** 

ลูกค้าสามารถทดลองขับ ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 – 31 มีนาคม 2566  จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท**


ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัส ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ครั้งที่ 44 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 – 2 เมษายน2566 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

หมายเหตุ:

*อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

– สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) / หลังคาสีดำ (ทูโทน) เพิ่ม 10,000 บาท สีเงินสเตลลาร์ ไดมอนด์ (มุก) และ สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท
– ราคาอุปกรณ์ตกแต่งไม่รวม VAT 7% ดูรายละเอียดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่https://hondaaccess.co.th/products/wrv
 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง