คัดลอก URL แล้ว

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เสิร์ฟ ตัวอย่างเต็ม แสงกระสือ 2
ก่อนฉายจริง 30 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมสร้าง “แสงกระสือ 2” โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย ปล่อยตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว ความรักของคนที่ไม่สมบูรณ์แบบของ 2 ตัวละคร ได้แก่ กระสือ “สาว” โดยกำเนิด (นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) และ “คล้าว” (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ชายหนุ่มผิวเผือกที่มีจิตใจอ่อนโยน เมื่อคนที่แตกต่างเติบโตอย่างโดดเดี่ยวมาเจอกันกลับเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพิสูจน์ตำนานรักครั้งใหม่พร้อมกัน ร่วมซาบซึ้งไปกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย

โดย นิ้ง ชัญญ่า เผยว่า แสงกระสือ 2 เป็นภาพยนตร์บันเทิงที่มีรสชาติหลากหลาย ไม่ประนีประนอม ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่นด้านสุนทรียภาพเป็นอย่างมาก จะทำให้คนดูมีภาพจำเกี่ยวกับกระสือและกระหังในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปจากที่เคยมีมา อยากให้ทุกคนไปสัมผัสมันในโรงภาพยนตร์ เชื่อว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

ด้าน เจเจ กฤษณภูมิ กล่าวว่า แสงกระสือ 2 มีความพิเศษตรงที่หยิบกระสือมาตีความใหม่ ปกติเราจะเห็นเรื่องกระสือคนจะไปในมุมมองของความเชื่อ แต่ภาค 2 กระสือจะมีความจับต้องได้มากขึ้น เพราะว่าตีความเป็นวิทยาศาสตร์ ปรสิต เชื้อโรคชนิดหนึ่ง เลยเข้ากับยุคสมัยนี้ อย่างหลาย ๆ ความเชื่อที่เราเคยได้ยินมา จะเป็นผี จับต้องไม่ได้ แต่แสงกระสือ 2 มีเรื่องการรีเสิร์ช การศึกษา มีความเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น เป็นจุดประสานของยุคนี้กับยุคที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กครับ

“แสงกระสือ 2” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ค่อย ๆ กลายร่างเป็นกระสือ ความสัมพันธ์ของเธอ กับ ชายหนุ่ม ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ได้เริ่มต้นขึ้น เธอจึงพยายามเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของกระสือให้ได้ ขณะที่ เชื้อ ‘กระสือ’ ของเธอกลับเป็นที่ต้องการของนักลงทุนต่างชาติ ทำให้ตัวเธอตกอยู่ในอันตรายขึ้นกว่าเดิม นำแสดงโดย นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรีย์, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ และ โจ คัมมินส์

แสงกระสือ 2 ฉาย 30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
Youtube www.youtube.com/@neramitnungfilm3074
Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm
www.facebook.com/shinesaengad.venture
www.facebook.com/inhumankiss
https://neramitnungfilm.com

#แสงกระสือ2 #Inhumankiss2 #เนรมิตรหนังฟิล์ม #neramitnungfilm #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #Transformationfilms #ฉายแสง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง