คัดลอก URL แล้ว

ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ “อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 1” เพื่อโรงเรียนที่ห่างไกล

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด นำโดย คุณสุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณเบญจวรรณ นันชัย รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยดารา พระเอกหนุ่มหล่อ คุณอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และ บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด พร้อมคณะจิตอาสา นัดรวมพล 7.30 นาฬิกา ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จุดจอดรถให้กับคณะเดินทางเป็นอย่างดี

โดยหลังจากเช็คชื่อ ณ จุดลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทีมงานก็ได้ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่โรงเรียนวัดนาร่อง ตำบลหนองโน จังหวัดสระบุรี ภายใต้โครงการ “อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 1” ที่ทาง โกลด์เบรด มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อพัฒนาโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล พร้อมกับสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ มอบโอกาสให้โรงเรียนเข้าถึงการพัฒนา ระหว่างการเดินทางใน 1.30 ชั่วโมง อินฟูชื่อดัง อย่างน้องนิลโจ ก็มีกิจกรรมร่วมสนุกกับจิตอาสาและคณะเดินทาง เพื่อสร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มตลอดการเดินทาง และทีมงานและคณะก็เดินทางก็มาถึงโรงเรียนวัดนาร่อง โดยมีคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนในโรงเรียนเพียง 65 คนเท่านั้น

ต่อมาในเวลา 10 นาฬิกา เริ่มพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ ต่อมาหนุ่มอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้ขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงให้บรรดาจิตอาสาและเจ้าหน้าที่โรงเรียน ก่อนเข้าสู่ช่วงมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นกับทางโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น สีและอุปกรณ์ เพื่อนำไปใช้ทาอุปกรณ์ที่ทรุดโทรม เช่น รั้วโรงเรียน เครื่องเล่นสนามเด็กเล่น ห้องน้ำ และอาคารในชั้นเรียน สร้างบรรยากาศจากนั้น ทางโกลด์เบรด ก็ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน ให้กับทางโรงเรียน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี จำนวน 10 ทุนด้วยกัน งานช่วงเช้าด้วยการแสดงของเหล่าเด็กๆ และถ่ายรูปร่วมกับผู้สนับสนุน ผู้อำนวยการโรงเรียน และผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ จิตอาสาที่อำนวยความสะดวกให้งานครั้งนี้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและปิดท้าย บริษัท เอ็น.ซี.เอสโกลด์เบรด จำกัด ยังมอบอาหารกลางวันให้น้องๆ พร้อมทั้งเชิญพี่ๆจิตอาสาได้รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน

ถัดมาในช่วงบ่าย เป็นกิจกรรมภาคสนาม ที่ทุกฝ่ายร่วมมือกันปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ อาทิ ร่วมกัน ทาสีรั้วโรงเรียน ,ห้องน้ำ,อาคารในชั้นเรียน และครื่องเล่น โดย ตัวแทนผู้อำนวยการโรงเรียนวัดนาร่อง ได้กล่าวด้วยความรู้สึกยินดีว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการที่อยากเห็นโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล มีโอกาสเข้าถึงโอกาสการพัฒนา และได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียม ส่งเสริมให้น้องๆในโรงเรียนมีกำลังใจที่ดี และขับเคลื่อนกลายเป็นอนาคตของชาติในวันข้างหน้าต่อไป ปิดท้ายกิจกรรมของวันด้วยการมอบขนมปังโกลด์เบรดให้กับเด็กๆ และ จิตอาสา ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ด้วยความอบอุ่นหัวใจ โดยจะมีกิจกรรม “อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 1” ต่อไปที่ไหน โปรดติดตามได้ที่เพจ ขนมปังโกลด์เบรด : GoldBread


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง