คัดลอก URL แล้ว

ครองเรตติ้งอันดับ 1 สองสัปดาห์ซ้อน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” พร้อมจัดหนัก!! เบิ้ลความฟินจิกหมอนแตก ใน EP.3

ครองเรตติ้งอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วสำหรับซีรีส์วายสายบู๊ฟอร์มใหญ่ยักษ์ประจำปีนี้ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ถึง 0.4 และเป็นซีรีส์วายที่กำลังสนุกเข้มข้น กระแสแรงชวนติดตามแบบห้ามกระพริบตา โดยความสนุกของ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ใน EP.3 ที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น. นำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล

ได้เดินทางมาถึงหลังจากที่ เคน (ไฮน์ ศรุญสธร) กลับมางานศพ ดิน (คัท ธนวัฒน์) ที่เมืองไทย ทั้ง พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) และ หิน (มาร์ค ปาหุณ) ต่างก็เป็นห่วงกลัวอันตรายจะเกิดกับเคน เคนขออยู่กับตัวเองที่โรงแรมร้องไห้ฟูมฟาย ในหัวพลันคิดถึงครั้งมีความสุขกับดินบนเตียง แม้จะเป็นการจินตนาการ แต่สามารถทำให้คนดูฟินและจิ้นได้อย่างไม่ยาก จากนั้นเป็นฉากที่พายุหิน และเคน เจอกับอุบัติเหตุหักหลบรถพลิกเข้าชนข้างทาง โดยคู่กรณีคือ นก (โอ พงศ์ภัทร์ ) คนที่ไล่ยิงเคนกับดินนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีฉากความฟินของพายุและหินอีกคู่ที่ความขี้เล่นปนความกวน กระชากความฟินของผู้ชมได้ไม่น้อย

ชะเอม อลงกรณ์ เผยว่า ” ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่องมีการปิดถนนกันเลย เป็นฉากที่ผมกับ “มาร์ค” พาพี่ “ไฮด์” หรือตัว “เคน” ในเรื่อง นั่งรถเพื่อไปพบตำรวจครับ แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุผมเป็นคนขับต้องหักหลบ ตอนที่พวกเราถ่ายกันก็เสียว ๆ อยู่เหมือนกัน เหมือนใจมันโหวง ๆ (หัวเราะ) แต่ก็เซฟครับ ปลอดภัย ไม่ได้มีเจ็บอะไรครับ คู่เราก็จิ้นเรียกว่าไม่มีใครยอมใครครับ (หัวเราะ) อย่างผมกับมาร์ค หรือ “พายุ-หิน” มีฉากจิ้น ๆ ไม่เยอะเท่าคู่หลัก แต่มันจะมีฉากน่ารัก ๆ กวน ๆ ที่จะทำให้แฟน ๆ แอบยิ้มตามนะครับ เลิฟซีนก็มีนะ เขินสิครับ ต้องละลายพฤติกรรม และเวิร์คช็อปกันชุดใหญ่เลย เพื่อที่จะได้เล่นด้วยกันได้ง่าย แต่พอเอาเข้าจริงก็เขิน เป็นคู่รักคู่กัดกัน แต่มีเรียกสรรพนามแทนว่าเมียว่าผัวอยู่นะ (หัวเราะ) ผมว่าน่ารักดีนะ คือจริง ๆ ตัวผมเองภายนอกอาจจะดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ ก็เป็นคนกวน ๆ นะ เลยเอาความกวนของตัวเองมาใส่ในตัวของ “พายุ” คู่เราเน้นเพิ่มรอยยิ้ม เพิ่มสีสันให้เรื่องไม่ดูหนักไปครับ “ตรวนธรณี EP.3″ ดุเดือดแน่ครับผม มีทั้งไล่ล่า มีทั้งยิง มีเลิฟซีน มีดราม่า มาครบครับ ฝากด้วยนะครับ”

จะครบทุกรสชาติขนาดไหน ไปหาคำตอบได้กับ EP. 3 ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” วันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง