คัดลอก URL แล้ว

New Niaasn Terra Sport มอบความสปอร์ตโดดเด่น ฟีเจอร์พรีเมี่ยมเหนื่อระดับ

นิสสัน เผยโฉม New Terra Sport รถยนต์อเนกประสงค์สำหรับทุกรูปแบบ และสมาชิกในครอบครัว เสริมความสปอร์ตพรีเมียม มาพร้อมชุดตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำรอบคันทั้งภายใน และภายนอก เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน เสริมความสุนทรีย์ภาพ และความเพลิดเพลินด้วยระบบเอนเตอร์เทนเมนต์ และเครื่องเสียงระดับพรีเมียมรอบคัน ตอบทุกนิยามของการใช้งานที่ “คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม”

โดดเด่นด้วยลุคสปอร์ตทั้งภายนอก และภายใน

Nissan Terra Sport มาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์เอสยูวีเพื่อครอบครัวของนิสสัน เติมความเท่ทันสมัย ด้วยชุดตกแต่งสไตล์สปอร์ต ได้แก่ กระจังหน้าสีดำ สปอร์ตพรีเมียม, ชุดตกแต่งกันชนหน้า และกันชนหลังสีดำเงาสไตล์สปอร์ต, แผงกันกระแทกด้านหน้าและหลังสีดำ, ฝาครอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างสีดำ, ราวหลังคาสีดำ, มือจับประตูสีดำ, คิ้วตกแต่งซุ้มล้อสีดำ และบันไดข้างสีดำ

เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ, สปอยเลอร์หลังสีดำ พร้อมคิ้วและแผงประตูท้ายสีดำ, สัญลักษณ์ Sport ด้านหลัง และห้องโดยสารภายในตกแต่งโทนสีดำสไตล์สปอร์ตพรีเมียม

แรงและประหยัดด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ ไปได้ในทุกเส้นทางด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

นิสสัน เทอร์ร่า มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ มีกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน ทั้งยังสามารถรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิดทั้ง B7, B10 และ B20

ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เทอร์ร่าสามารถไปได้ในทุกเส้นทาง โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดขับเคลื่อนจากสองล้อ (2H) เป็นโหมดขับเคลื่อนสี่ล้อได้ผ่าน Rotor Switch ที่บริเวณแผงคอนโซลกลาง

การควบคุมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังรูปทรง D-shape แบบสปอร์ต ได้ปรับปรุงใหม่ให้สามารถควบคุมตัวรถได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยมากขึ้น ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ 5 ลิงค์ (5-Link) ที่นุ่มนวล และลดความโคลงของตัวรถขณะเข้าโค้ง และการทรงตัวที่ดีและมั่นใจนี้จะทำให้ผู้ขับขี่และทุกคนในครอบครัวจึงเดินทางได้อย่างสบายใจ

เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุดเพื่อทุกนิยามของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

Nissan Terra ทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน 360° Safety Shield* ทั้งแบบ Active และ Passive เสริมความมั่นใจและให้ความปลอดภัยกับสมาชิกทุกๆคนของครอบครัว อาทิ

นอกจากนี้ เทอร์ร่า ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror ซึ่งมีเฉพาะในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ระดับเดียวกันโดยระบบจะแสดงภาพจากกล้องความละเอียดสูงผ่านกระจกมองหลังอัจฉริยะ ซึ่งช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้มีผู้โดยสารตอนหลัง หรือสัมภาระขนาดใหญ่ รวมถึงยังสามารถปรับมุมมองได้ตามความต้องการของผู้ขับระหว่างการแสดงภาพในแบบหน้าจอแอลซีดี (LCD) กับกระจกมองหลังมาตรฐาน

พร้อมสรรพด้วยความบันเทิงระดับพรีเมียม

ห้องโดยสารของเทอร์ร่า ให้ทุกคนในรถเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางจาก Bose Premium Audio System ติดตั้งลำโพง 8 ตำแหน่ง และแอมพลิฟายเออร์ รวมถึงการเพิ่มฉนวนเพื่อลดเสียงรบกวน และกระจกบังลมตอนหน้าและกระจกที่ประตูคู่หน้ายังเป็นแบบ Acoustic Glass ทำให้ภายในเงียบ สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ ระบบเอนเตอร์เทนเม้นจากหน้าจอสัมผัส Display Audio ขนาด 9 นิ้ว และเทคโนโลยี NissanConnect ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay แบบไร้สาย และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Android Auto ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชันระบบนำทาง (Navigation System) และแอปพลิเคชันความบันเทิงต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับผู้โดยสารในแถวสอง และสาม ยังสามารถรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกแห่งความบันเทิงออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่อง HDMI หรือการเชื่อมต่อแบบสมาร์ททีวี

นอกจากนี้ยังมีช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์และชาร์จไฟแบบ USB (Type A และ Type C) ถึง 5 จุด เพียงพอกับผู้โดยสารทุกคนบนรถที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน ทั้งบริเวณคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และในแถวที่สาม นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) บริเวณคอนโซลหน้า ซึ่งเพียงแค่วางสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่รองรับก็สามารถชาร์จไฟได้ทันที

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต ใหม่ มีราคาจำหน่าย 1,555,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา สเตลท์ เกรย์ สีขาว ไวท์ เพิร์ล (เพิ่ม 12,000 บาท) และสีดำ แบล็ค สตาร์ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสัน รวมถึงโชว์รูมนิสสันใกล้บ้านท่านใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง