คัดลอก URL แล้ว

เปิดตัวแล้ว! กับ ZA Cosmetics ครั้งแรกบน Shopee Mall ศูนย์กลางความเจิดจรัสแห่งใหม่ เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

ข่าวดีสำหรับสายบิวตี้ชาวไทย เพราะ Za (ซีเอ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อสาวเอเชีย ได้จับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ ZA Cosmetics ครั้งแรกบน Shopee Mall เพื่อส่งตรงประสบการณ์ความงามสไตล์เอเชียนลุคแบบไร้รอยต่อ ให้สาวกชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในเครือ Za ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมจัดหนักกับข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญฉลองเปิดร้าน Za Grand Opening ตลอดเดือนมีนาคม 2566 ที่มาพร้อมคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญฉลองเปิดร้าน Za Grand Opening อยู่ที่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Za ที่เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรกในประเทศไทยบนแอปพลิเคชัน   ช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสกินแคร์เพิ่มความกระจ่างใส เซรั่มบำรุงผิว และคลีนซิ่งทำความสะอาดเมคอัพ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยศูนย์วิจัยซีเอแล็ป (Za LAB) ซึ่งการันตีด้วยประสบการณ์ด้านนวัตกรรมความงามมายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย

Za MOONLIGHT WHITENING 2WAY CREAM ที่มาพร้อมส่วนประกอบสำคัญ 4MSK (Potassium Methoxysalicylate) ส่วนผสมเดียวกันกับน้ำตบตัวฮิตรุ่น True White โดยเป็นสารสกัดจากกระบวนการ Skin Bleaching ที่วิจัยและพัฒนาขึ้นโดยแล็บจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสโดยเฉพาะ

Za TRUE WHITE DAY PROTECTOR EX ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม มอบผิวกระจ่างใส เนียนสวย ไม่เหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง

Za Perfect Solution EX Lotion โลชั่นยอดฮิต มอบผิวกระจ่างใสเฟิร์มกระชับ พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง โดดเด่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านริ้วรอยด้วยสารสกัดจากเมล็ดส้มยูซุ (CITRUS JUNOS SEED EXTRACT), Apricot, Hyaluronic และคอลลาเจน ช่วยเติมน้ำและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ล็อคเคราตินของผิวได้ด้วยเทคโนโลยี Polyquaternium-51

Za EMPOWERING BOOSTER SERUM เซรั่มบูสต์ผิว เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นต่อไป มาพร้อมส่วนผสมแบบอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น Minerals complex ช่วยซ่อมแซม Skin Barrier และ ช่วยกักเก็บน้ำในผิว, Apricot juice extract + Vitamin C ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างล้ำลึก รวมถึง CITRUS JUNOS SEED EXTRACT และคอลลาเจนช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวเข้มข้นและยืดหยุ่น

Za SMOOTH CLEANSING OIL ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมน้ำมันโจโจ้บาเข้มข้นและวิตามินอี เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่สามารถแก้ปัญหา Angle Plug และปัญหารูขุมขน ลดปัญหาสิวหัวดำได้อีกด้วย

นอกจากนี้สาวๆ บิวตี้ฮันเตอร์ ยังจะได้พบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญฉลองเปิดร้าน ‘Za Grand Opening’ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และโค้ดลดเพิ่ม พร้อม Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ลดหนักจัดให้ตลอดเดือน นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่วนลด 100 บาทสำหรับผู้ติดตามใหม่ และรับของแถมทันทีสูงสุด 12 ชิ้น พิเศษ! เฉพาะในช่วงมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่มาก ตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 2566 คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิง โค้ดสุดคุ้มใน Shopee Live และ Shopee Prizes เร็วๆ นี้

เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Za ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง