คัดลอก URL แล้ว
ตัวแม่ “ลูกเกด-แข-หมอเจี๊ยบ” โชว์ขำขั้นสุด!!! ปะทะมิสยูนิเวิร์ส “แอนนา-น้ำตาล-มารีญา” ฮาเสียอาการ

ตัวแม่ “ลูกเกด-แข-หมอเจี๊ยบ” โชว์ขำขั้นสุด!!! ปะทะมิสยูนิเวิร์ส “แอนนา-น้ำตาล-มารีญา” ฮาเสียอาการ

เผ็ดเกินเลเวล สนุกเกินมาตรฐาน แถมยังงดงามเกินใคร กับเทปล่าสุดต้อนรับเดือนมีนาคม สำหรับรายการวาไรตี้สุดฮา “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 หลังเกิดการปะทะกันสุดมันสนั่นจอ ทีมตัวแม่จะแคร์เพื่อปะทะกับทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แย่งชิงเงินแสนช่วยเหลือแขกรับเชิญทางบ้านสุดฮา

จัดหนักแพ็คสองทีมเคมีขั้วบวกขั้วลบ เสิร์ฟมาให้ผู้ชมได้ดูกันแบบสดใหม่ไม่เหมือนใคร สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช จัดเต็มคอนเท้นต์มัน ๆ ที่หน้าจอ ระหว่างทีมสามซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการ ได้แก่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณทอแสง ธีรวุฒิ วนมาปะทะกับทีมสามสาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้แก่ แอนนา เสืองามเอี่ยม ,  มารีญา พูลเลิศลาภ และ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ร่วมมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณบล็อซซั่ม ธงทอง ออกตะลุยเก็บคะแนนฝ่าด่านเกมมหาสนุกได้แก่ เพลงดีคีย์เดียว , หกภาพปราบเซียน, ตอบมาเป็นตับ , ตอบโดนโยนแต้ม , ใบ้ทะลุจอ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยสาวหล่อสุดฮอตอย่าง หมอเจี๊ยบ ถึงกับยอมเสียอาการเมื่ออยู่ต่อสามสาวมิสยูนิเวิร์ส

“ชนะไม่ลงเพราะว่าพวกเขาชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) สนุกมาก ยอมรับว่าอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หัวไวทุกคน ไม่แปลกใจทำไมถึงได้ครองอันดับหนึ่ง การตอบคำถาม ไหวพริบ พอปรับใช้กับเกมในรายการ กลายเป็นฮาและสนุกแบบไม่น่าเชื่อ ด้านน้ำตาลจะเป็นสายบุกตะลุย ส่วนมารีญาจะเป็นแนวข้อมูลเชิงสาระ และแอนนาจะเป็นสายน่ารักมุขทันสมัย มีเทสกันทุกคนค่ะ เสียอาการมากไปไม่ถูกเลยค่ะ โชคดีที่ทีมเจี๊ยบเองมีของแข็งอย่างรัศมีแข มีตัวแม่อย่างพี่เกด คิดว่าจะยอมง่าย ๆ เหรอค่ะ งานนี้ขอทุ่มสุดตัว ถูกใจผู้ชมแน่นอน”

ติดตามความสนุกของทีมตัวแม่ ปะทะทีมมิสยูนิเวิรสไทยแลนด์ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง