คัดลอก URL แล้ว
dtac Gaming Nation

dtac Gaming Nation ตอกย้ำความสำเร็จเพิ่มช่องทางการเติมเกม ง่าย ปลอดภัย ทันใจผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger

Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมจากดีแทค ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 8 ล้านคน และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 500 ล้านบาท รุกตลาดเกมยึดหัวหาดเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคน เพิ่มช่องทางเติมเงินผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger แล้ววันนี้ ทั้งนี้ ดีแทคเผยว่า มีผู้ใช้บริการเติมเกมแล้วกว่า 5,000 ราย และจำนวนการทำรายการมากกว่า 20,000 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเพิ่มช่องทางการทักแชทเติมเงินผ่าน Meta Pay ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา แฟนๆ สายเกมบน Gaming Nation และเกมเมอร์สามารถเติมเงินเกมสุดโปรดได้แล้วผ่านทาง Messenger บนแฟนเพจของ Gaming Nation ที่ https://www.facebook.com/KHGWGame

คนไทยเล่นเกมนำโด่งในเอเชีย

dtac Gaming Nation 1
dtac Gaming Nation X Meta Pay

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “หลังการเปิดตัว Gaming Nation 2.0 ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลการศึกษาล่าสุดโดยเทเลนอร์เอเชียเกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย และข้อมูลจากดีแทค Gaming Nation พบว่า 44% ของคนไทยเล่นเกมมือถือทุกวัน ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าตลาดอื่นๆ จากค่าเฉลี่ย 31% และมีการคาดการณ์ว่าเวลาที่ผู้คนจะใช้ในการเล่นเกมออนไลน์เหล่านี้จะเติบโตขึ้นอีกในช่วงสองปีข้างหน้าถึง 62% เทียบกับค่าเฉลี่ยที่ 45% จึงเป็นโอกาสที่ดีแทคจะเข้าไปช่วยเติมเต็มทุกโมเม้นท์ความต้องการของเกมเมอร์ ซึ่ง Gaming Nation จากดีแทคได้มุ่งเน้นพัฒนาแพลตฟอร์มเติมเกมอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Gaming Nation ให้เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย

ด้วยการเพิ่มช่องทางการเติมเงินบนแพลทฟอร์ม Gaming Nation ผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger นี้ จะทำให้นักเล่นเกมสามารถเติมเงินเล่นเกมได้อย่างสะดวก ง่ายและปลอดภัยจากทุกที่ โดยผู้ใช้สามารถเลือกชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวกผ่าน Meta Pay และเลือกวิธีโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร หรือ QR Code ได้โดยตรงผ่านกล่องข้อความสนทนาบน Facebook โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชันเพื่อชำระเงินให้กับร้านค้า

“การร่วมงานกับดีแทคในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จในการเชื่อมต่อและนำผู้คนเข้าใกล้กับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและรักได้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Gaming Nation และนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบ ‘ไร้รอยต่อ’ ที่เพิ่มความสนุกและสะดวกสบายให้กับชุมชมเกมเมอร์ในประเทศไทย” แพร ดำรงค์มงคลกุล Country Director ของ Facebook Thailand จาก Meta กล่าวเสริม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในการเติมเกมผ่านทักแชทเติมเกมจาก Gaming Nation และ MetaPay ได้ที่ https://www.facebook.com/KHGWGame


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง