คัดลอก URL แล้ว
การท่องเที่ยวมาเลเชีย วางแผนโปรโมทผ่านงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก

การท่องเที่ยวมาเลเชีย วางแผนโปรโมทผ่านงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก

การท่องเที่ยวมาเลเชียวางแผนเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวในไตรมาสแรกโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวผ่านงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

การท่องเที่ยวมาเลเชียจับมือกับพันธมิตรทางการท่องเที่ยว ได้แก่ บริษัทนำเที่ยวชั้นนำและสายการบินที่มีเส้นทางบินไปยังประเทศมาเลเชีย ร่วมงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 28 (28th Thai International Travel Fair 2023-TITF 2023) จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ณ แห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2023 หวังเพิ่มรายได้เข้าประเทศ และเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวในไตรมาศแรกของปี 2566 หลังสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย

การร่วมงานในครั้งนี้นอกจากวัดถุประสงค์หลักเพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นโอกาสสำหรับการเปิดท่องเที่ยวใหม่ ๆ อาทิ Rainbow Skywalk จุดชมวิวแห่งใหม่ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพในมุมสูงของเมืองปีนัง เมืองมรดกโลกที่งดงามแห่งหนึ่งในเอเชีย รวมทั้งโรงแรมที่พักที่หลากหลายตัวเครื่องบินราคาพิเศษ และกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย

ภายในบูธของการท่องเที่ยวมาเชีย ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกซื้อ Package Tour ราคาพิเศษ และเพลิดเพลินกับการแสดงทางวัฒนธรรมที่หลากหลายบ่งบอกความเป็นตัวตนของประเทศมาเลเซียผ่านการเคลื่อนไหวที่งดงามและเสียงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์จากคณะนักแสดงชาวมาเลย์กว่า 10 ชีวิต พร้อมทั้งกิจกรรมตอบคำถามและร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ชิงรางวัลส่วนลด Package Tour ราคาพิเศษ และของที่ระลึกมากมาย

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมแลสอบถามรายละเอียดรายการนำเที่ยวกับตัวแทนบริษัทนำเที่ยวได้ที่บูธการท่องเที่ยวมาเลเซียหมายเลข A84, AC85-87, A109, และ AC 111-113 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง