คัดลอก URL แล้ว

ซีอีโอระดับโลก “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน บิ๊กบอส “ชาตรี” เยี่ยมสำนักงานใหญ่ META ที่อเมริกา

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” เอ่ยปากชวนบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ของ ONE ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ META ที่สหรัฐอเมริกา หลังบอสใหญ่ชาวไทยเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์วิดีโอการต่อสู้ในรูปแบบ AVATAR ในอินสตาแกรมส่วนตัว

“มาร์ก” ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวิดีโอการต่อสู้ของตัวเองในรูปแบบ AVATAR ในเมตาเวิร์ส (โลกเสมือนจริง) ซึ่งทางบริษัท META ของ “มาร์ก” กำลังทำการพัฒนาอยู่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ทาง “ชาตรี” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถึงบอส “มาร์ก” โดยชื่นชมในทักษะการต่อสู้ รวมถึงระบบ AVATAR ที่ดูน่าสนใจ ก่อนที่บอส “มาร์ก” จะตอบกลับด้วยคำขอบคุณ และชวนบิ๊กบอส ONE ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ MATA เสียเลย โดยมีใจความแปลเป็นไทยได้ว่า 

ชาตรี: ดูเท่นะมาร์ก
มาร์ก: ขอบคุณครับ! อยากให้คุณมาเยี่ยมชมที่สำนักงานใหญ่ของ Meta บ้างสักครั้ง
ชาตรี: ได้เลย มาร์ก! ผมชอบทุกอย่างที่ MATA ทำอยู่ แล้วเดี๋ยวเรามาฝึกด้วยกันตอนผมไปที่นั่นนะครับ

ทั้งนี้ ONE มีคิวเดินทางไปจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ในวันที่ 6 พ.ค.66 โดยขึ้นป้ายคู่เอกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ราชันรุ่นฟลายเวต และ “อาเดรียโน โมราเอส” อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ ที่โคจรกลับมาเปิดศึกภาค 3 

และยังเป็นโอกาสที่เราอาจจะได้เห็นสองซีอีโอระดับโลกอย่าง บิ๊กบอส “ชาตรี” และบอส “มาร์ก” แห่งเฟซบุ๊ก ได้ฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ด้วยกันแบบตัวต่อตัวเป็นบุญตาก็เป็นได้ 

สำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 10 แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ที่ onefc.com/onefightnight10 และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง