คัดลอก URL แล้ว

XG สับแหลก เผยโฉมมิวสิกวิดีโอ  “LEFT RIGHT”

วง XG ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “LEFT RIGHT” ซึ่งเป็นแทร็คหนึ่งในซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ของพวกเธอ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของการเดินทางในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ที่ยังไม่ได้รับการสำรวจผ่านการแสดงที่เรียบง่ายแแต่มีสไตล์ของสาวๆ ซึ่งตัดกับเสื้อผ้าและบรรยากาศที่มาใน ธีมของยุค 70-90

หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเพลง “SHOOTING STAR” ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ก็ดึงดูดความสนใจของแฟนๆจำนวนมากจนมียอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวไปเรียบร้อยแถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคลิปการแสดงสด , การซ้อมเต้น และโชว์ของสาวๆ ล้วนแล้วแต่ติดชาร์ตและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในระดับสากล

ซึ่งทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมา ล้วนสะท้อนตัวตนของวง XG ที่สื่อถึงพลังของพวกเธอ ด้วยนิยามที่ว่า เชื่อมั่นในตัวเองและเป็นในสิ่งที่ต้องการ  ในขณะที่เพลง  “SHOOTING STAR” สื่อถึงความปรารถนาของสาวๆ ในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโลก เพลง “LEFT RIGHT” ก็สะท้อนถึงความมุ่งมั่นกับการกำหนดทางเดินของตัวเองและก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ

XG – LEFT RIGHT (Official Music Video)

นับตั้งแต่ซิงเกิลถูกปล่อยออกไป วง XG ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่  พวกเธอได้เข้าร่วมในรายการดนตรียอดนิยมของเกาหลีถึง 11 รายการ ทั้งยังให้สัมภาษณ์กับหลายสื่อใหญ่จากสหรัฐอเมริกาและอินเดียตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

“SHOOTING STAR”
Digital/CD Box
Tracklist:
1. SHOOTING STAR
2. LEFT RIGHT


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง