คัดลอก URL แล้ว
ทีมคนจริงกลับมาลุยไฟซีรีส์สุดฮิต “Chicago Fire ซีซั่น 10” พร้อมเย้ยมัจจุราชสนุกเกินต้านทาง “ช่อง MONO29”

ทีมคนจริงกลับมาลุยไฟซีรีส์สุดฮิต “Chicago Fire ซีซั่น 10” พร้อมเย้ยมัจจุราชสนุกเกินต้านทาง “ช่อง MONO29”

ฮีโร่ตัวจริงไม่อิงพลังวิเศษ พบความสนุก ลุ้นสุดใจไปกับโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ปล่อยของดีซีรีส์คุณภาพ เอาใจคอซีรีส์ภาคต่อทีมเดือดเมืองชิคาโก้ในเรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) หน่วยงานทีมกู้ภัยเผจิญเพลิง ที่อุทิศหน้าที่และชีวิตให้กับการช่วยเหลือประจำเมืองชิคาโก้ ถูกยกเป็นซีรีส์เข้มข้นที่เนื้อหาและการแสดงครองใจผู้ชมมานานนับ 10 ปี บทบาทสำคัญจากชีวิตจริงสู่ซีรีส์ที่ได้เหล่าทีมนักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอด ยกระดับความร้อนแรงเหนือทุกซีซั่นที่ผ่านมา ยังคงได้ เทย์เลอร์ คินนีย์ ในบทบาทของ เคลลี่ และ เอม่อน วอล์กเกอร์ ในบทบาทของ วอลเลซ สองนักแสดงแม่เหล็ก พร้อมลุยไฟไปกับนักแสดงเสริมทัพมากฝีมือ อาทิ คาร่า คิลล์เมอร์ , คริสเตียน สโตลต์ , แดเนียล ไครี่ , มิแรนดา เร มาโย และ เดวิด ไอเจนเบิร์ก รวมถึงนี่ยังเป็นซีซั่นสุดท้ายของนักแสดงนําอย่าง เจสซี สเปนเซอร์ พร้อมออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่สำคัญอีกครั้งในการช่วยเหลือกู้ภัยทุกรูปแบบ ณ เมืองชิคาโก้ เหล่าเจ้าหน้าที่แห่งสถานีดับเพลง Firehouse 51 พวกเขาได้รวมตัวกันอีกครั้ง ถึงแม้ปีก่อนอาจจะต้องเสียลูกทีมชั้นนำไปในภารกิจเสี่ยงตายท้าอัคคีภัย แต่พวกเขาก็ได้สร้างลูกทีมขึ้นมาใหม่ และพร้อมส่งต่อประสบการณ์สำคัญที่หัวใจ ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม ยกระดับความเสี่ยงตายท้ามัจจุราชยิ่งกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา

รับชมความร้อนแรงของเปลวไฟที่สอดแทรกความยุติธรรมได้ ในซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง