คัดลอก URL แล้ว

Kia X Gongkan นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษชวนสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง ‘Movement That Inspires’

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Kia ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จับมือศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง “Gongkan” สร้างสรรค์งานศิลปะที่สะท้อนถึงเป้าหมาย และโลโก้ใหม่ของแบรนด์ พร้อมชวนคนไทยออกเดินทางเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ตามแนวคิดของแบรนด์ “Movement That Inspires”

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เกีย ประเทศไทยได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ ตามแนวทางของบริษัทแม่เมื่อช่วงปลายปี 2564 เกียเองยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ต่อภาพลักษณ์แบรนด์เป้าหมายใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ และการปรับรูปลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ และล่าสุดเกียได้เปิดตัวแคมเปญ “Kia x Gongkan” โดยร่วมมือกับศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง “ก้องกาน (Gongkan)” ในการสะท้อนมุมมองของ “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Movement That Inspires” ผ่านงานศิลปะในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการเดินทางเปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์เกีย และการช่วยให้ผู้คนได้เดินทางก็เป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจของเกียมาโดยตลอด”

เพราะเกียเชื่อว่า “การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ” ได้ เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ ได้พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และได้พบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ เกียจึงนำแนวคิดนี้มาเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ – Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้รถยนต์เกียตลอดการเดินทางนั่นเอง นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

นายกันตภณ เมธีกุล (ก้องกาน)

นายกันตภณ เมธีกุล หรือ ก้องกาน กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ว่า “ผมนำเสนอผลงานที่ผสมผสานระหว่าง Signature Teleport หรือ หลุมดำของผม เข้ากับแนวคิด Movement That Inspires ของเกีย โดยหลุมดำนี้เปรียบเสมือน ประตูลับที่พาทุกคนเข้าไปสู่โลกที่ต้องการเดินทางไป อาจจะเป็นที่ที่มีอยู่จริง หรือไม่มีจริงก็ได้ตามแต่จินตนาการ โดยมี New Logo ของเกียเป็นตัวเอกของเรื่องในการพาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ในเวลาต่างๆ และพบเจอกับสิ่งต่างๆ สะท้อนถึงการเดินทางที่เป็นอิสระ แปลกใหม่ และไร้ขีดจำกัด

สำหรับภาพอาร์ตนี้ได้ถูกถ่ายทอดเป็นของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษจากเกีย ได้แก่ ปฎิทิน กระเป๋าผ้าลาย และหมอนผ้าห่ม มอบให้สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ Kia ร่วมถึงผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษดังกล่าวได้ทาง Facebook Page: Kia Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด (มีจำนวนจำกัด)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง