คัดลอก URL แล้ว

New GPX TUSCANY 150 สกู๊ตเตอร์สปอร์ตคลาสสิก ดีไซน์หรูหรา ในราคาสุดปัง!

ก้าวเข้าสู่การพัฒนาปีที่ 15 ของแบรนด์ GPX ด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาเสริม Product line ให้เต็มสตรีมมากยิ่งขึ้น ด้วย New GPX TUSCANY 150 สกู๊ตเตอร์สปอร์ตคลาสสิก ดีไซน์หรูหราชวนสะกดสายตา พร้อมกับการควบคุมที่ง่าย คล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยมันส์สุดคูล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท

New GPX TUSCANY 150 เรียกได้ว่าเป็นโมเดลที่สองที่ทาง GPX แท็กทีมร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง SYM ในการพัฒนาโมเดลนี้ต่อเนื่องจากโมเดล GPX DRONE ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว การมาของ TUSCANY 1150 เป็นอีกโมเดลที่มีความน่าสนใจเอามาก ๆ เพราะถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มารวมเข้าไว้ด้วยกัน 

New GPX TUSCANY 150 รถสกู๊ตเตอร์ในดีไซน์สไตล์สปอร์ตคลาสสิกรุ่นแรก ที่มาในคอนเซปต์ ‘STARTatTUSCANY ทำเรื่องเล่น ให้เป็นเรื่องใหญ่’ กับการออกแบบมาให้เป็นรถที่ขับขี่ง่าย Friendly กับผู้ใช้ และให้ความคล่องตัวสูง เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในเมือง หรือจะขับขี่เดินทางชิล ๆ ในวันว่างก็สบาย ที่สำคัญ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ หรูหรา อารมณ์พรีเมียม แต่แฝงความสนุกไปกับสีสันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยมันส์สุดคูล 

มาพร้อมเครื่องยนต์จากแบรนด์ SYM กับสมรรถนะที่มั่นใจได้ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 149.6 ซีซี  4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีดที่ให้การตอบสนองทันใจ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4 มอบกำลังสูงสุด 11 แรงม้า (HP) ที่ 8000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11.4 นิวตันเมตร ที่ 5500 รอบ/นาที

สะดวกสบายกับการใช้งาน ด้วยระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที 

โดดเด่นสะดุดตากับไฟหน้าและไฟท้าย ที่ไฟหน้ามาพร้อมโคมดีไซน์หกเหลี่ยมและไฟเลี้ยวที่ build-in ไปกับบังลมด้านหน้า ส่วนทางด้านไฟท้าย/ไฟเบรก ดีไซน์โดดเด่น เห็นชัดเจน ด้วยระบบ Full LED Lighting system ให้ทุกการเดินทางส่องสว่างมั่นใจในดีไซน์สุดคูล 

มาพร้อมความปลอดภัยที่ให้ดิสก์เบรกมาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combined Braking System) ช่วยในการกระจายแรงเบรก  เสริมด้วยโช๊คหลังแบบคู่ให้การซับแรงสั่นสะเทือนเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD Display ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา และเซ็ทค่าทริปการเดินทางได้

เบาะนั่งขนาดกว้าง ในสัมผัสที่นั่งสบาย ในส่วนของเบาะนั่งผู้ขับขี่ออกแบบรูปทรงเว้าด้านข้าง เพื่อให้สามารถวางเท้าถึงพื้นได้ง่าย ส่วนเบาะนั่งผู้ซ้อนมีพื้นที่กว้าง สามารถนั่งได้อย่างมั่นใจ แถมยังมี Rear Grip หรือที่จับท้ายกันตก ด้วยวัสดุที่แข็งแรง จับถนัดมือ ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ซ้อนได้เป็นอย่างดี  

สะดวกสบายกับตำแหน่งถังน้ำมันทางด้านหน้า ที่ขนาดความจุ 5.7 ลิตรพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นิวเจนเนอเรชั่น ด้วย USB Charger Type A ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้หัวแปลงหรือ Adapter ในการเสียบชาร์จให้ยุ่งยาก แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว(Fast Charging Technology) ตอบโจทย์การใช้งานด้วย Storage box ขนาด 27 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระใต้เบาะได้สบาย ๆ 

New GPX TUSCANY 150  มีให้เลือกด้วยกันถึง  2 Types ใน 5 สีสัน ได้แก่

รุ่น Standard  (ระบบกุญแจปกติ) ในราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  59,900 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ 

รุ่น Smart Key  (ระบบ Smart key พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ในราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  63,700 บาท มีให้เลือก 5 เฉดสีพิเศษ 

และยังมาพร้อมกับการรับประกันเครื่องยนต์ให้นานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ผู้ที่สนใจสามารถไปชมรถตัวจริงหรือจับจองเป็นเจ้าของ New GPX TUSCANY 150 สุดคูลคันนี้กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้! ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง