คัดลอก URL แล้ว

พร้อมยิ่งกว่าพร้อม! 25 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันที่หาดหน้าด่าน อำเภอขนอมกับ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

นับถอยหลังเตรียมไปสนุกกันได้เลยกับเทศกาลดนตรีริมชายหาดที่สวยและยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY” ณ ชายหาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งทางสมาคมท่องเที่ยวขนอมฯ ขนทัพศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น บอดี้สแลม , นนท์ ธนนท์ , โจอี้ บอย , The Toys , ส้ม มารี , วง MEAN มารวมตัวกันบนเวทีอินฟินิตี้สเตจที่ กว้างถึง 51 เมตร พิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก ปีนี้เพิ่มอีกหนึ่งเวทีกันไปเลยกับเวทีสเปซไนน์ตี้สเตจ พาคุณย้อนวัยไปในยุค Y2K กับ DJ MC Money และ DJ YUKIO

และเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้จัดให้มีงานแถลงข่าว Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY” อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมชลนภา รีสอร์ท โดยได้รับเกียรติจากคุณอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช , คุณพรเทพ เพชรน้อย นายอำเภอขนอม , พันตำรวจเอกกิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอขนอม , คุณธวัฒน์ ม่วงพิณ ผู้จัดการอีเว้นท์ บริษัท ป้อมเจริญ จำกัด ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง , คุณพิญ์สินี ทัศน์นิยม ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช, นายแพทย์ยุทธนา สุทธิธนากร ผู้อำนวยการโรงพยาบาล อำเภอขนอม และ คุณพัจนภา วงศ์วรชาติ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นแต่แน่วแน่ถึงเจตนารมย์เพื่อเชิญชวนทุกคนมาท่องเที่ยวและสนุกกันเต็มที่ที่ขนอมเฟส ครั้งที่ 8 นี้

คุณอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช “ผมว่าเป็นความดีใจและความภูมิใจของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคนนะครับ เราจัดงานขนอมเฟสติวัลเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จ มีพี่น้องทั้งไทยและเทศมาเกินหมื่นคน สำหรับปีนี้เราจัดสมบูรณ์แบบถึง 2 เวทีเลย จัดเต็มที่ทั้งความบันเทิงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง มีวงดุริยางค์ระดับโลกกว่า 70 คน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ก็อยากเรียนเชิญพี่น้องทุกคน อย่าลืมและอย่าพลาดครับ”

คุณพัจนภา วงศ์วรชาติ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม “ปีนี้เราจัดให้มี 2 เวทีเพื่อตอบรับคนทุกเพศทุกวัยท่ามกลางความปลอดภัยค่ะ โดยเราทำการบ้านมาแล้วว่าชาวใต้และภาคต่างๆ รวมไปถึงคนมาเลเซีย อยากเจอใคร อยากขอเชิญชวนทุกท่านนะคะ ตอนนี้ยังมีบัตรราคาพิเศษ 1,200 บาท จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ซื้อได้ที่ https://www.ticketmelon.com/khanomnakhonsri/khanomfestival8 หรือสอบถามเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ สมาคมท่องเที่ยวขนอม LINE: @gokhanom https://lin.ee/WTOJ0lg , Facebook: Go Khanom https://www.facebook.com/khanomnakhonsri/ ตอนนี้ขนอมพร้อม ขนอมหรอยอย่างแรงค่ะ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง