คัดลอก URL แล้ว

“บอสชาตรี” แจงหลักเกณฑ์บริจาคเงิน 20 ล้านแก่ 40 ค่ายมวยขนาดเล็กทั่วไทย

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แจงรายละเอียดและหลักเกณฑ์การบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ที่จะบริจาคให้กับ 40 ค่ายมวยทั่วประเทศไทย ค่ายละ 5 แสนบาท

การบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับค่ายมวยยากจนทั่วประเทศไทย เป็น 1 ใน 3 โปรเจ็กต์ใหญ่ที่บิ๊กบอส “ชาตรี” ได้ประกาศเจตนารมณ์ในงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

จิติณัฐ อัษฎามงคล – ชาตรี ศิษย์ยอดธง – อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์

โดยระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 3 ก.พ.66 บิ๊กบอส “ชาตรี” จะออกเดินทางเยี่ยมค่ายมวยที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ 40 แห่งทั่วประเทศไทยด้วยตนเอง โดยมีคุณอริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย, คุณจิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย และ พล.อ.สุชาติ แดงประไพ ประธานที่ปรึกษาศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (มวยไทยลุมพินี) ร่วมเดินทางด้วย 

เงินบริจาคทั้งหมดจำนวน 20 ล้านบาท จะบริจาคให้กับ 40 ค่ายมวยที่ได้รับการพิจารณาค่ายละ 5 แสนบาท เพื่อพัฒนาวงการมวยไทยจากรากหญ้า ซึ่งทางค่ายจะต้องทำแผนการใช้เงินอย่างละเอียดและชัดเจนมาเสนอให้กับทาง ONE

โดยจุดประสงค์หลักของการใช้เงินบริจาคจะต้องนำไปพัฒนาค่ายมวย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลนักกีฬาในค่าย ดูแลด้านโภชนาการ ปรับปรุงที่พักให้นักกีฬา รวมถึงการจัดหาอุปกรณ์การซ้อมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักกีฬา

ทั้งนี้ ทาง ONE จะเป็นผู้จ่ายเงินไปยังค่ายมวยโดยตรง ด้วยการแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ 60,000 บาทและเมื่อครบปีจะมีการติดตามผลถึงเงินสนับสนุนว่าเป็นไปตามจุดประสงค์หรือไม่ 

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง