คัดลอก URL แล้ว
“หมอฌอน” กลับมารักษาต่อ ใน “The Good Doctor ซีซั่น 4” ดราม่าเข้มข้น ตีแผ่คนวงการแพทย์ที่ “ช่อง MONO29”

“หมอฌอน” กลับมารักษาต่อ ใน “The Good Doctor ซีซั่น 4” ดราม่าเข้มข้น ตีแผ่คนวงการแพทย์ที่ “ช่อง MONO29”

ดุจเทวดาเดินดิน ไม่เกินจริงสำหรับคอซีรีส์วงการแพทย์ จากโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เอาใจแฟนคลับ หมอฌอน กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดช่อง MONO29 พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ภาคต่อยอดเยี่ยมแห่งปี เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4) หลังรีเมคต้นฉบับจากแดนกิมจิ จนประสบความสำเร็จและเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 ที่ยกระดับความดราม่า เข้มข้มเกินต้าน พิสูจน์การแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์ ในบทบาท ดร. ฌอน เมอร์ฟี่ หนุ่มแพทย์ออทิสติกที่ขโมยหัวใจผู้ชมไปแล้วทั่วโลก กลับมาพร้อมทีมหมอเซ็ทเดิมเพิ่มเติมความสนุก อาทิ เพจ สปาร่า , แอนโตเนีย โทมัส , ฟิโอน่า กูเบลมันน์ , ริชาร์ด ชิฟฟ์ , ฮิล ฮาร์เพอร์ และ วิล ยุน ลี ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4) หลังการจากไปของ หมอเมอเรนเดส (รับบทโดย นิโคลัส กอนซาเลซ) หมอแคลร์ เรียนรู้ที่จะเข้าใจอดีตที่ผ่านมา ให้เป็นบทเรียนในการแก้ปัญหาครั้งต่อไป ระลึกคำสอนของหมอเมอเรนเดส ไว้ในความทรงจำ ด้าน หมอฌอน และ ลีอา ก็ต้องพบบททดสอบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จากปัญหาหลาย ๆ อย่างภายในโรงพยาบาล ทำให้เขาต้องฟื้นฟูและทบทวนบทบาทการใช้ชีวิตในการปรับตัวเขาสังคม ส่วนอดีตพาร์ทเนอร์อย่าง หมอมอร์แกน ได้ย้ายสถานะทางการแพทย์ของตัวเอง ไปอยู่แผนกฉุกเฉินที่อาจทำให้เธอไม่เบื่อกับงานและสนุกกับการขจัดอีโก้ของตัวเองมากขึ้น พวกเขาต้องพิสูจน์บทบาทการเป็นแพทย์ เพื่อให้คณะกรรมการในโรงพยาบาลเล็งเห็นถึงความตั้งใจในการรักษาทีมแพทย์ชุดปัจจุบัน

ติดตามความสนุก ของวงการแพทย์ที่ดราม่าและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ในซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4) ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง