คัดลอก URL แล้ว

อีก 2 วัน ผู้บริหารสร้างอนาคตไทยให้คำตอบ คนที่เหลือจะไปอยู่ที่ไหน

หลังจากที่แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคและแกนนำพรรคอีกหลายคนได้ย้ายเข้าไปร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ในวันนี้ ที่พรรคสร้างอนาคตไทย ได้มีการเรียกประชุมผู้ประสานงานแต่ละเขตของพรรคเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายพันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร ผู้ประสานงานพรรค เขตมีนบุรี

นายพันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร ผู้ประสานงานพรรค เขตมีนบุรี ได้กล่าวว่า ตนได้เข้าร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวของดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ที่จะเข้ามาร่วมพัฒนาเปลี่ยนแปลงประเทศ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ 6 เดือนที่ได้ลงพื้นที่มา ได้มีคำถามจากประชาชนเกี่ยวกับแนวทางของพรรคว่าจะไปซ้ายหรือไปขวา เราได้ยืนยันกับประชาชนในพื้นที่ทุกครั้งว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะเป็นพรรคตรงกลาง มีความตั้งใจในการเข้ามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ให้คนตัวเล็กมีที่ยืน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยจะไม่เข้าไปร่วมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพื่อให้เกิดความขัดแย้งทางการเมือง แต่สถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนสับสนกับทิศทางของพรรค ในวันนี้ผู้บริหารก็ให้คำตอบว่า จะหาที่อยู่ให้กับทุกๆ คน แต่โดยส่วนตัวตนจะขอปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพ คือ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ และนายสันติ กีระนันทน์ อีกครั้งว่าควรจะเดินหน้าทางการเมืองต่อไปอย่างไร

นายณัทพัช อัคฮาด ผู้ประสานงานพรรค เขตลาดกระบัง

ด้านนายณัทพัช อัคฮาด ผู้ประสานงานพรรค เขตลาดกระบัง กล่าวว่า จนถึงขณะนี้พวกเราทุกคนก็ยังมีความหวังที่จะเดินหน้าต่อในนามพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา การลงพื้นที่ทำให้เรารู้ว่า ถึงแม้พรรคสร้างอนาคตไทยจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่ก็ได้รับการยอมรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะเราได้นำเสนอชุดนโยบายที่น่าเชื่อถือ โดยเฉพาะนโยบายการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ที่มีบุคคลากรที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแกนนำ ในการประชุมวันนี้ผู้บริหารพรรค ขอเวลา 2 วัน ที่จะหาทางออกให้กับแต่ละคน โดยจะหาที่ลงให้ครบทุกคน ทุกเขต


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง