คัดลอก URL แล้ว

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย แต่งตั้งคุณจริยา คูนลินทิพย์ เป็นประธานกรรมการบริหารหญิงคนแรก

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งคุณจริยา คูนลินทิพย์ เข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566 โดยจะดูแลด้านการดำเนินงานและกลยุทธ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย รวมไปถึงธุรกิจการให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์ ธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อย ไปจนถึงธุรกิจตัวแทนประกันภัย พร้อมทั้งร่วมขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จในตลาดประเทศไทย

คุณจริยามีประสบการณ์ด้านธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับรายย่อยและการประกันภัยมากว่าสิบปี ตลอดจนมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดในประเทศไทยและความต้องการของลูกค้า โดยคุณจริยาเริ่มต้นทำงานกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 ในตำแหน่งสำคัญต่างๆ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 และได้นำความรู้ความสามารถที่มีมาประยุกต์ใช้ในการทำงานเพื่อสร้างพอร์ตธุรกิจใหม่ ๆ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยคุณจริยาจะเข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ต่อจาก มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน

มร. ไมค์ เวเธอร์เรลล์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ในโอกาสนี้ มร. ไมค์ เวเธอร์เรลล์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับคุณจริยาในฐานะประธานกรรมการบริหารคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย การได้รับตำแหน่งครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเท การทำงานหนัก และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของคุณจริยาในการให้บริการและสนับสนุนลูกค้าในระดับสูงสุด และเราก็ยินดีที่จะได้ต้อนรับคุณจริยากลับสู่ประเทศไทย หลังจากไปดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง เป็นระยะเวลาหนึ่งปีกว่า ซึ่งคุณจริยาได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจของบริษัท พร้อมสร้างประโยชน์มากมายให้กับอนาคตของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ฮ่องกง”

“ในขณะเดียวกัน ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่งต่อ มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน สำหรับการอุทิศตนทำงานให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา ความทุ่มเทและความเป็นผู้นำของ มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน เป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันความสำเร็จให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ความเชี่ยวชาญและทัศนคติเชิงบวกของ มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ไม่เพียงแต่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรของเราเท่านั้น แต่ยังสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับพนักงานทุกคนอีกด้วย”

“ด้วยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญ เรามั่นใจว่าคุณจริยาจะสามารถนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานเพื่อส่งมอบโซลูชั่นด้านดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและสร้างการเติบโตเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณจริยาเพื่อต่อยอดความสำเร็จและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อไป” มร. ไมค์ เวเธอร์เรลล์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวสรุป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง