คัดลอก URL แล้ว
ทีมแกร่งไม่เกรงใจใคร “NCIS: Los Angeles ซีซั่น 13” กลับมาลุยสืบต่อเข้มข้นทาง “ช่อง MONO29”

ทีมแกร่งไม่เกรงใจใคร “NCIS: Los Angeles ซีซั่น 13” กลับมาลุยสืบต่อเข้มข้นทาง “ช่อง MONO29”

สืบดุ ล่ามัน แอ็คชั่นเข้มข้นกว่าเดิม กับซีรีส์ภาคต่อเรื่องเยี่ยม โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เอาใจคอซีรีส์สายสืบที่เก่งที่สุดแห่งลอสแอนเจลิส โดยช่อง MONO29 ล่าสุดส่งตรงซีรีส์น้ำดีปิดท้ายเดือนมกราคมไปแบบมัน ๆ ในเรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 (NCIS:Los Angeles Season 13) ภาคที่ถูกยกระดับความโหดและความท้าทายของภารกิจกว่าทุกซีซั่น ยังคงได้ 4 นักแสดงแม่เหล็กทีมเดิมมาปลุกความมันกระตุ้นอะดรีนาลีนยามค่ำคืน ได้แก่ คริส โอดอนเนลล์ , แอลแอล คูล เจ , อีริก โอลเซน และ แดเนียลลา รูอาห์ ทีมพระกาฬที่ถูกสั่งการผ่าน เชน เบรนแนน โปรดิวเซอร์มากฝีมือผู้กุมบังเหียนเบื้องหลังอยู่คู่ซีรีส์ตระกูล NCIS ครองใจผู้ชมมาตลอดหลาย 10 ปี พร้อมให้แฟนคลับช่อง MONO29 ได้ดูกันแบบฟรี ๆ แล้วทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้

หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 (NCIS:Los Angeles Season 13) ซีรีส์แนวแอคชั่นดราม่าอาชญากรรมสุดเข้มข้นของสองเจ้าหน้าที่ คัลเลน (รับบทโดย คริส โอดอนเนลล์) และ แซม (รับบทโดย แอลแอล คูล เจ) ต้องมาเผชิญหน้ากันในคดีที่อันตราย โดยมีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเป็นเดิมพัน แต่เมื่อความอยุติธรรมเริ่มได้เปรียบ การพิพากษาถูกซื้อจ่าย เขายังคงต้องการกำลังเสริมสุดแกร่ง ที่ไม่กลัวอิทธิพลมืดแห่งนครลอสแอนเจลิส ได้แก่ มาร์ตี้ และ เคนซี้ ร่วมทีมสืบท้าชนทุกอาชญากร

ติดตามความเข้มข้นระดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ของทีมแกร่งไม่เกรงใจใครในเรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 (NCIS:Los Angeles Season 13) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง