คัดลอก URL แล้ว

ภูริ- ลีซอ-เจฟฟรี่ ชวนร่วมกิจกรรมการกุศล “ปั่นส่งน้องเรียน” ครั้งที่ 1 จัดหาทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส เรียนจบปริญญาตรีถึงฝั่งฝัน

คณะกรรมการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมสร้างกุศล “ปั่นส่งน้องเรียน” เพื่อจัดหาทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส ยากจน มีความประพฤติดี และมีความกตัญญูให้ได้มีโอกาสทางการศึกษาตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนจบปริญญาตรี

งานนี้มีคนดังในวงการบันเทิง อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์, ลีซอ ธีรเทพ, เอมมี่ อมลวรรณ และสามี , สปาย ภาสกรณ์, ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒณ์, อ้อย จิระวดี, เมลิสา มหาพล, ปุ๋ย นิทัศน์ ธำรงค์ และอีกมากมาย เข้าร่วมเป็นกระบอกเสียงในงานบุญใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งการปั่นในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แบบ VIP บริจาค 1,000 บาท รับเสื้อปั่นจักรยาน หมายเลขติดเสื้อ (BIB) พระรูปเหมือนสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร และโปสการ์ดรัชกาลที่ 9 และ แบบทั่วไป บริจาค 500 บาท รับเสื้อปั่นจักรยาน หมายเลขติดเสื้อ (BIB) และโปสการ์ดรัชกาลที่ 9 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 หรือเมื่อผู้สมัครครบเต็มตามจำนวน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “ปั่นส่งน้องเรียน” ได้ที่ แอปพลิเคชันไลน์ LINE ID: @BIKEFORFUTURE

โดยมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2552 ในวาระ ที่เจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเจริญพระชันษาครบ 8 รอบ 96 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทั้งในด้านสาธารณสุขและการศึกษาสงเคราะห์ รวมถึงส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา วัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของชาติไทย ได้จัดให้มีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนและโรงเรียนที่เกี่ยวเนื่องในพระองค์ และมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยยากไร้ที่อยู่ในโรงพยาบาลที่ทรงสร้างอาคารถวายเป็นอนุสรณ์แด่สมเด็จพระสังฆราชในกรุงรัตนโกสินทร์ และในปี พ.ศ.2566 นี้ ได้กำหนดจัดกิจกรรม “ปั่นส่งน้องเรียน”

“ภูริ หิรัญพฤกษ์” เผยว่า “ปกติก็ปั่นจักรยานเรื่อยๆครับ แบบว่าปั่นออกกำลังกายบ้าง เมื่อก่อนก็ปั่นจริงจัง ปั่นท่องเที่ยว ปั่นข้ามจังหวัด ปั่นไปต่างประเทศ บินไปปั่นจักรยานอะไรอย่างนี้ก็มี แต่ว่าพอหลังๆก็ไม่ค่อยได้ปั่นเท่าไหร่ วันนี้ก็ดีใจที่ได้มามีส่วนร่วมกิจกรรมดีๆอย่างนี้ หนึ่งคือเราได้ดูแลสุขภาพเราด้วย แล้วก็ได้ช่วยเหลือ สานฝัน เรื่องของอนาคตของน้องๆ ที่นิสัยดี เรียนดี เรียนเก่ง แต่ว่ายังขาดทุนทรัพย์อยู่ หรือบางคนที่เข้าไม่ถึงในเรื่องของการศึกษา มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรก็จะนำเงินตรงนี้ที่ได้จากการสมัครค่าสมาชิกไปสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ ได้เรียนจบปริญญาตรี ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับตัวผมเองด้วยแล้วก็อยากให้พวกเราทุกคนที่สนใจในเรื่องการปั่นจักรยาน มาร่วมกิจกรรมนี้ วันนี้มีเพื่อนๆพี่ๆในวงการบันเทิงมาร่วมกิจกรรมในการเปิดตัวโครงการในครั้งนี้ด้วย ฝากครับใครที่อยากจะมาปั่นออกกำลังกายและปั่นเที่ยวชมในเส้นทางที่เขาวางไว้เป็นเส้นทางที่อยู่ในเกาะรัตนโกสินทร์ ก็จะได้เที่ยวเมืองเก่าไปด้วยนะครับ อากาศดีๆเช้าๆในช่วงนี้ก็อยากให้มาร่วมทำกิจกรรมมาออกกำลังกายกัน และก็ได้ทำบุญด้วย ได้สนับสนุน สานฝันการศึกษาให้กับน้องๆ 19 กุมภาพันธ์ นี้ครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง