คัดลอก URL แล้ว

Aprilia SR GT 200 สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่แรง และประหยัด พร้อมสีใหม่สปอร์ตโดนใจ

“อาพริเลีย” (Aprilia) กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้เหล่าไบค์เกอร์คนไทยผู้หลงใหลและคลั่งไคล้ในความแรง ส่งตรงดีเอ็นเอ “BE A RACER” อีกครั้ง กับงาน “Aprilia SR GT The Ultimate Night” รวมพลคนสายสปอร์ต ที่มีใจรักในความเร็วแรง และชื่นชอบกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมเปิดตัว “อาพริเลีย เอสอาร์ จีที 200 (Aprilia SR GT 200)” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะของอาพริเลียได้อย่างเต็มเปี่ยม ให้คุณออกไปพบประสบการณ์ได้ทุกวันอย่างแตกต่างและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย

พร้อมหลากหลายไฮไลท์ภายในงาน ทั้งโชว์สุดพิเศษจากยอดนักชกขวัญใจชาวไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มาเรียกเสียงเชียร์ดังก้องไปทั่วทั้งเวทิราชดำเนิน เชียร์กันมันส์สุด จนแทบหยุดหายใจ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ปิดท้ายค่ำคืนระดับตำนาน

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำและมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ “เวสป้า, พิอาจิโอ, อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200” ที่มาพร้อมนิยามครั้งใหม่ Design for Racer Build for Riders “เปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย”

Aprilia SR GT 200 “Design for Racer Build for Riders” สะท้อนความสปอร์ตเร้าใจได้ในทุกวัน

เปิดประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ SR GT 200 และ SR GT 200 (Sport) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักบิดผู้หลงใหลในความแรงและขับขี่สนุกตามแบบฉบับรถแข่งอาพริเลียที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสนาม รองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ โดยสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกการขับขี่และเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ Road Touring และ Dirt (เส้นทางขับขี่แบบออฟโรด) ทำให้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Urban Adventure ที่มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ

ในครั้งนี้ มาพร้อมสีใหม่ สีน้ำเงิน Infinity Blue ที่เผยโฉมให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ร่วมชมและสัมผัสในงานเป็นครั้งแรก

ด้านสมรรถนะและขุมพลัง เป็นครั้งแรกที่มีการนำเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด i-Get 200 มาใช้ใน Aprilia SR GT 200 จึงเรียกได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่มีเครื่องยนต์ที่แรงที่สุด ให้กำลังสูงสุด 13 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.5 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที ด้วยกระบอกสูบอลูมิเนียมแบบใหม่ เคลือบ Nickasil ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในรถมอเตอร์ไซค์

พร้อมระบบสตาร์ท & สต๊อป ควบคุมการทำงานด้วยโปรแกรม ECU ใหม่ RISS (Regulator Inverter Start & Stop System) เวอร์ชันใหม่ 3.0 ให้เครื่องยนต์ปราศจากเสียงรบกวนจากมอเตอร์ขณะสตาร์ท และระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ขณะรถติดหรือจอดนิ่งเองโดยอัตโนมัติ เมื่อสภาวะต่าง ๆ ของรถอยู่ในเงื่อนไขที่โปรแกรมไว้ จึงช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดความจุถึง 9 ลิตร ติดตั้งตำแหน่งกลางรถด้านล่าง มอบความสะดวกในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง

ระบบรองรับน้ำหนักหน้า และหลังจาก SHOWA โช้คอัพมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าพร้อมระยะยุบตัวของโช้คที่มากกว่ารถในระดับเดียวกัน เพื่อให้ความสบายและการควบคุมขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

ด้านระบบความปลอดภัย เสริมความมั่นใจด้วยระบบเบรกดิสก์ด้านหน้าขนาดใหญ่แบบ Wavy ระบบ ABS และดิสก์เบรกหลัง ทำให้มั่นใจในการเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการหยุดรถที่ดีขึ้นในทุกสภาพพื้นผิว พร้อมยาง Michelin Anakee ที่ให้การขับขี่บนถนนในเมืองและเส้นทางออฟโรด โดยยึดเกาะได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง

ด้านการออกแบบ มาพร้อมเอกลักษณ์ Italian Design ที่ให้คุณได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับ กับรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อม DNA เส้นสายและลวดลายสไตล์สปอร์ตจากแรงบันดาลใจอันเข้มข้นจากมอเตอร์ไซค์แข่งสไตล์อาพริเลีย

สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ Aprilia Black สีเทา Street Grey และ สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Infinity Blue ราคาจำหน่าย 143,900 บาท*

และ Aprilia SR GT 200 (Sport) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway ราคา 148,900 บาท*

(*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย 1 ปี)

และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 ระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2566 รับทันที บัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และบัตรเติมน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่า 2,000 บาท

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอาพริเลียทั่วประเทศ

ร่วมเปิดนิยามการขับขี่ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคยไปพร้อมกัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาพริเลียตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน MotoGP และ กิจกรรมจาก Be a Racer Club เพื่อรวมตัวและเป็นส่วนหนึ่งของ #bearacerth (Be a Racer Thailand) ได้ที่ https://facebook.com/OfficialApriliaThailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง