คัดลอก URL แล้ว
Kendall Jenner กลับมาสวมบทบาทสาว JIMMY CHOO แคมเปญ Time to Dare เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2023

Kendall Jenner กลับมาสวมบทบาทสาว JIMMY CHOO แคมเปญ Time to Dare เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2023

นับเป็นอีกครั้งที่ Jimmy Choo ปล่อยภาพแคมเปญ Time to Dare เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2023 ในธีมพลังอันแกร่งกล้าของผู้หญิง โดยได้ซูเปอร์โมเดล Kendall Jenner (เคนดัลล์ เจนเนอร์) มาร่วมถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงของจิมมี่ ชู

ผ่านมุมมองการถ่ายภาพของช่างภาพหญิงมากฝีมือ อย่าง Carlijn Jacobs กับโลเคชั่นบนตึกสูงใจกลางมหานครนิวยอร์กตัดกับเส้นขอบฟ้า สะท้อนบุคลิกของหญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ กล้าหาญ ในขณะเดียวกัน เคนดัลล์ ได้เผยให้เห็นถึงพลังความเย้ายวนใจเหนือกาลเวลา

“ความฝันสามารถเป็นจริงได้เสมอที่จิมมี่ ชู และในฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2023 ฉันได้เสกสรรภาพจินตนาการอันทรงพลังของผู้หญิง-ผู้เป็นยอดวีรสตรีทั้งหลาย ในอดีตฝันอาจจะเป็นเพียงแต่จินตนาการแต่วันนี้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นสุดยอดวีรสตรีในแบบฉบับของตัวเองได้ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับคือไอเดียหัวใจหลัก ไอเท็มเหล่านี้ไม่ได้เพียงแต่ทำหน้าที่ในการเปลี่ยนรูปลักษณ์ แต่มันจะเปลี่ยนวิสัยทัศน์ของคุณ ความเฟมินิสต์คือพลังอันแกร่งกล้า ผู้หญิงของจิมมี่ ชู คือผู้ทรงอิทธิพล อย่าดูถูกพวกเธอแม้แต่นิด” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าว

Jimmy Choo คอลเลกชั่น Spring 2023 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์ฮีโร่และพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่น จิมมี่ ชู วาดภาพแห่งจินตนาการผู้หญิงขึ้นมาใหม่ให้พร้อมที่จะเคลื่อนไหว และสะท้อนความงดงามของวีรสตรีที่เหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้ารุ่น TILDA140 แบบโลเฟอร์แพลตฟอร์มหนังแก้ว รองเท้ารุ่น NEOMA110 ที่มีความแวววาวของเนื้อผ้า เป็นการผสมผสานระหว่างวัสดุผ้าซึ่งเหมาะกับกลางวัน กับ ดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นกลางคืน

เดนิม คือกุญแจสำคัญ เพื่อระลึกถึงเทรนด์ Y2K ผนวกกับความเป็นเอกลักษณ์ด้วยโมโนแกรม JC ปรากฏบนกระเป๋า AVENUE QUAD และ รองเท้ารุ่น TALURA100 สูง100 มิลลิเมตร มาพร้อม DIAMOND CHAIN ฮาร์ดแวร์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งจะอยู่บนกระเป๋า DIAMOND FRAME CLUTCH ไอเท็ม ดีไซน์โก้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงทั้งกลางวันจรดกลางคืน โดดเด่นด้วยกรอบทอง สายสะพายโซ่โลหะที่เต็มไปด้วยซิลูเอตของเพชรหลายเหลี่ยม บิดเกลียวเคียงไปกับหนังนุ่มมันวาวกระทบแสงสะท้อนผ่านอัญมณี ดีไซน์นี้ยังได้ถูกนำไปสานต่อบน DIAMOND SOFT HOBO และ รองเท้าบู๊ต รุ่น MACEO กับความยาวสูงถึงหัวเข่า มาในนวัตกรรมผ้าเดนิมสเปรย์เงาทำให้ดูเหมือนหนังแก้วกลายเป็นเนื้อสัมผัสใหม่แบบไฮบริด

พบกับ Jimmy Choo คอลเลกชั่น Spring 2023 ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6095 และชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร. 02-610-9944 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง