คัดลอก URL แล้ว

AAS ประกาศความสำเร็จยอดจอง Bentlet ตลอดปี 2565 Flying Spur Hybrid ครองแชมป์ยอดจองในไทย

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของยอดจองรถยนต์เบนท์ลีย์ตลอดปี 2565 จำนวน 81 คำสั่งจอง โดยเป็นยอดคำสั่งจองอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดกว่า 90% ซึ่งยอดคำสั่งจองทั้งหมดเพิ่มขึ้นกว่า 64% จากสถิติยอดคำสั่งจองที่สูงที่สุดในปี 2563 จำนวน 29 คำสั่งจอง

ความสำเร็จครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการเปิดตัวอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นย่อยใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอัครยนตรกรรมที่สามารถประหยัดพลังงาน แต่ยังคงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่ของสมรรถนะและอรรถประโยชน์ ผนวกกับความเชื่อมั่นในด้านการบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตโดยผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Flying Spur Hybrid ครองแชมป์รุ่นที่มียอดคำสั่งจองสูงที่สุดในปี 2565

Flying Spur Hybrid

โดยรุ่น Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์สปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดของโลก ครองแชมป์รุ่นที่มียอดคำสั่งจองสูงที่สุดด้วยยอดคำสั่งจองกว่า 40 คำสั่งจอง หรือ คิดเป็น 49% ของยอดคำสั่งจองทั้งหมด

ซึ่งยอดคำสั่งจองดังกล่าวได้รวมถึงรุ่นแม่แบบ Flying Spur Hybrid และ รุ่นย่อยอีก 2 รุ่น อย่าง Flying Spur S Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ต และความดุดันแบบเต็มพิกัด

และ Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่เน้นเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับ

ยอดคำสั่งจองของ Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์แบบเอสยูวียังคงโตอย่างโดดเด่นด้วยยอดคำสั่งจองทั้งสิ้น 35 คำสั่งจอง หรือ คิดเป็น 43% ของยอดคำสั่งจองทั้งหมดตามมาด้วยยอดคำสั่งจองของอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ รุ่น Continental GT V8 ที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โฉมเฉี่ยวในแบบยนตรกรรมสปอร์ต 2 ประตู ผนวกกับความเป็นต้นแบบในด้านสมรรถนะความสปอร์ตที่เหนือชั้น อันเป็นดีเอ็นเอของเบนท์ลีย์ที่ถูกถ่ายทอดจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

ความสำเร็จในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการเปิดตัวอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นย่อยใหม่ ที่สามารถประหยัดพลังงาน และยังตอบสนองความต้องการเฉพาะที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์หรูในเมืองไทยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากนี้ ความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตโดยผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ที่พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการส่งมอบบริการก่อน และหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับบนมากว่า 36 ปี ด้วยการบริการและการดูแลโดยบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นพร้อมด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือตรวจสอบ และวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน และการรับประกันอะไหล่แท้ โดยทั้งหมดถูกกำกับดูแลและประเมินภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

ปัจจุบัน เอเอเอสฯ คือ ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย Bentley อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยที่มี Qualified High Voltage Technician สำเร็จเป็นคนแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีจำนวนมากที่สุดถึง 8 ท่าน ตอกย้ำความเป็น ‘หนึ่งเดียวในประเทศไทย’ ที่พร้อมจะส่งมอบการบริการก่อนและหลังการขายภายใต้มาตรฐานโรงงานผู้ผลิต

ทิศทางในปี 2566

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีแผนที่จะรองรับการให้บริการรถยนต์ที่มีจำนวนมากขึ้นทั้งแง่ของสถานที่ เครื่องมือ อุปกรณ์ อะไหล่ และ บุคลากร อาทิ การขยายพื้นที่การให้บริการในศูนย์ซ่อมบำรุงการสั่งนำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะจากโรงงานผู้ผลิต การเพิ่มการสั่งนำเข้าอะไหล่แท้จากโรงงานผู้ผลิตหรือเครือข่ายผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ การเพิ่มจำนวนช่างเทคนิคและเน้นการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง