คัดลอก URL แล้ว

Shell V-Power สูตรใหม่ ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญได้ถึง 100% เค้นสมรรถใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Shell เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดกับน้ำมันเชื้อเพลิงสมรรถนะสูงสุดจากเชลล์*A น้ำมัน ‘เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่’*B แก๊สโซฮอล์ 95 และดีเซล ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ได้ถึง 100%*A และผ่านการทดสอบแล้วว่าเมื่อใช้เชลล์ วี-เพาเวอร์เป็นประจำจะสามารถปกป้องการสะสมของคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ได้*A ให้ผู้ขับขี่ ‘สัมผัสถึงพลัง ทุกครั้งที่ขับ’ ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการเชลล์ทั่วประเทศ

เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่*B ช่วยปกป้องการสะสมของคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ เนื่องจากว่าคราบตะกรันสามารถสะสมได้ในเครื่องยนต์ทุกประเภทและลดทอนประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานของรถ โดยเฉพาะเครื่องยนต์สมัยใหม่ซึ่งทำงานภายใต้แรงดันและอุณหภูมิที่สูงขึ้น จึงเสี่ยงต่อการเกิดคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญ เช่น หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง โดยที่การกำจัดคราบตะกรันเหล่านี้จะช่วยฟื้นฟูสมรรถนะเครื่องยนต์ให้กลับมาทำงานได้ถึง 100%*A

นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์เปิดตัวเชลล์ วี-เพาเวอร์เป็นครั้งแรกทั่วโลกเมื่อ 20 ปีก่อน แม้ว่าปัจจุบันนี้สัดส่วนธุรกิจของเชลล์จะมีการให้บริการสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าและพลังงานทางเลือกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่น้ำมันเบนซินและดีเซล จะยังคงมีบทบาทสำคัญต่อไปอีกหลายปีนับจากนี้ โดยเชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในทั้งเก่า*C และใหม่ ให้ทำงานได้ดีขึ้นไปอีกขั้นจากน้ำมันสูตรก่อนหน้าที่เชลล์ได้คิดค้นและพัฒนา”

เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่*B ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอนและได้รับการพิสูจน์ว่า สามารถเสริมสร้างสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วยประหยัดน้ำมัน โดยส่วนประกอบในน้ำมันสูตรใหม่นี้ ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับน้ำมันที่มีมวลชีวภาพสูง1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เชลล์ วี-เพาเวอร์ เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงหนึ่งเดียวที่ผู้นำด้านยานยนต์ให้ความไว้วางใจและแนะนำ รวมถึงทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์เอ็ม (BMW M series) และดูคาติ (Ducati) โดยน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก็สโซฮอล์ 95 สูตรใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สถานีบริการเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ จะพร้อมให้จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ เชลล์ ได้นำกลยุทธ์ Music Marketing โดยได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังของไทยอย่างคุณธนชัย อุชชิน (ป๊อด) และคุณมารี เออเจนี เลอเลย์ (ส้ม) มาขับร้องเพลงพิเศษโดยเฉพาะสำหรับแคมเปญนี้ ในชื่อเพลง “เติม (รัก) ให้เต็ม 100” พร้อมกิจกรรมการตลาด โปรโมชัน และแคมเปญให้กับผู้ขับขี่ได้ ‘สัมผัสถึงพลัง ทุกครั้งที่ขับ’ ตลอดทั้งปี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ ได้ที่ www.shell.co.th


Disclaimers

A – เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ มีสารที่ทำความสะอาดและป้องกันการสะสมของคราบตะกรันที่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ เช่น หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง และ/หรือ วาล์วไอดี การพิสูจน์ถึงความสะอาดและการฟื้นฟูสมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและการทดสอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเชลล์ ผลลัพธ์จากการใช้งานและประโยชน์ที่ได้รับอาจแตกต่างกันไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th 

B – เปรียบเทียบกับเชลล์ วี-เพาเวอร์เจเนอเรชั่นก่อนหน้า

C – สูตรที่คิดค้นมาเพื่อใช้กับหัวฉีดหน้าช่องไอดี (PFI) และระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (DI) สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน

References

1 – ปัจจุบันมีการผสมน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพในน้ำมันเชื้อเพลงที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด โดยมีสัดส่วนที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณและความเหมาะสมของรถยนต์และตามข้อกำหนดของแต่ละประเท


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง