คัดลอก URL แล้ว

ส่องกิจกรรมเก็บตัวทัพนักกีฬาไทย ONE FIGHT NIGHT 6 ก่อนชกจริง 14 ม.ค.

อีกไม่กี่อึดใจ แฟนกีฬาจะได้รับชมความตื่นเต้นเร้าใจจากศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่านักกีฬาที่จะทำศึกในอีเวนต์นี้ ก็ได้เข้ามาเก็บตัวก่อนวันแข่งขันจริงที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ จ.นนทบุรี

ไมกี – ออง ลา

ระหว่างนี้ 5 นักกีฬาตัวแทนชาติไทย ได้แก่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน, รถถัง จิตรเมืองนนท์, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 และ ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ได้ร่วมกิจกรรมช่วงเก็บตัวสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งขันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ร่วมกับบรรดานักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ เช่น “ฮีโร่เมียนมา” ออง ลา เอ็น ซาง, “ไมกี เมซูเมกี” นักปล้ำจับล็อกดาวรุ่งจากอเมริกา, “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และอีกหลาย ๆ คน

ก่อนที่แฟน ๆ จะได้ตื่นเต้นเร้าใจกับความดุเดือดบนสังเวียนในวันเสาร์นี้ เรามีคลิปวิดีโอการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของเหล่านักกีฬา ONE ในช่วงเก็บตัวมาฝากกัน

นักกีฬาศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ทำกิจกรรมช่วงเก็บตัว

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ได้ในวันเเสาร์ที่ 14 ม.ค.66 ผ่านทางเว็บไซต์ www. watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship , เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง