คัดลอก URL แล้ว

“ไทสัน” ไม่หวั่น “เสกสรร” ขอโชว์หัวใจนักสู้คว้าชัยชนะ นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

“จอห์นเวยน์น้อย” ไทสัน แฮร์ริสัน นักมวยสายเลือดออสซี่ ไม่หวั่นชื่อชั้น “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักมวยสายโหดจอมเก๋า พร้อมโชว์หัวใจนักสู้ของคว้าชัยชนะ ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 

ในศึก ONE ลุมพินี 1 “ไทสัน” จะขึ้นชกในพิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์ กับ “เสกสรร” ยอดมวยจอมเก๋าที่มีชื่อเสียงจากสไตล์บู๊ดุดัน โดยเขาแสดงความเชื่อมั่นในการวางแผนของ “โมเสส ท.แสงเทียนน้อย” เทรนเนอร์คู่ใจ และมองว่าตัวเองมีความได้เปรียบจากการมีประสบการณ์สวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์  

ไทสัน vs เสกสรร

“ผมขอมุ่งมั่นกับการเตรียมความพร้อมของตัวเองให้ดีที่สุด โดยไม่สนใจว่า เสกสรร พร้อมแค่ไหนหรือเขาจะวางแผนการชกมาอย่างไร ผมพร้อมจะแสดงให้เห็นการออกหมัดที่เฉียบคม ความแข็งแกร่ง และผมจะใช้ความใจสู้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นผู้ชนะไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อสร้างความสนุกให้ผู้ชมสนุก” 

“จุดแข็งของผม คือหัวใจที่พร้อมสู้เต็มร้อย ร่างกายที่สูงยาวของผมทำให้เข่า และศอกเป็นอาวุธที่อันตราย เราศึกษาการชกของ เสกสรร อย่างละเอียด ไม่ว่าผลการชกไฟต์นี้จะออกมาชนะ เสมอ หรือแพ้ ผมขอแค่ได้พยายาม และทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ตัวเองเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้” 

ด้วยความหลงใหลมวยไทย ทำให้ “ไทสัน” ย้ายมาใช้ชีวิต และฝึกฝนการชกมวยที่ประเทศไทยมานานถึง 7 ปี ก่อนจะได้เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของ ท.แสงเทียนน้อย ค่ายมวยชื่อดัง โดยเขาพูดถึงความรู้สึกที่จะขึ้นชกบนเวทีลุมพินีอีกครั้งว่า

“ผมมีความสุข และดีใจมากที่ได้รับเลือกให้ร่วมชกในรายการของ วัน แชมเปียนชิพ หลังจากเฝ้ารอมานาน ศึก ONE ลุมพินี จะเป็นก้าวแรกไปสู่การชกในระดับโลกที่เป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน ผมเคยชกที่เวทีลุมพินี เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน บรรยากาศมีความน่าตื่นเต้น เสียงเชียร์จากผู้ชมที่ดังตลอดเวลา แต่ครั้งนี้ผมเชื่อว่าบรรยากาศจะมีความพิเศษกว่าทุกครั้งแน่นอน”  

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง