คัดลอก URL แล้ว

เป้าหมายศักราชใหม่ “แสตมป์” วางแผนเก็บเงินค่าตัวสร้างบ้านหลังแรกให้ตัวเอง

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” สาวนักสู้ชาวไทยหนึ่งในซูเปอร์สตาร์เวที ONE วาดภาพตัวเองในปี 2566 โดยตั้งเป้าเก็บหอมรอมริบเงินค่าตัวจากการชกใน ONE มาสร้างบ้านหลังแรกของตัวเอง

“แสตมป์” สาวนักสู้ขวัญใจชาวไทยและเทศ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.) และปัจจุบันยังรั้งอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต ไว้อย่างเหนียวแน่น โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา “แสตมป์” ก็โชว์พัฒนาการด้านทักษะในสายการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จนได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักสู้หญิงระดับแถวหน้าบนเวทีโลก

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

นอกจากความสำเร็จบนสังเวียนแล้ว “แสตมป์” ได้เผยถึงเป้าหมายนอกสังเวียน ที่เจ้าตัวนั้นตั้งใจและเตรียมการมานาน โดยต้องการที่จะเก็บเงินค่าตัวในการขึ้นชกมาสร้างบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ “แสตมป์” ได้หอบเงินกว่าครึ่งล้านที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงในการลงแข่งขันกับ ONE มาขยายธุรกิจสวนทุเรียนของครอบครัวเพิ่ม โดยเป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แทบทั้งหมด ซึ่งภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ต้นทุเรียนที่ปลูกไว้ก็จะค่อย ๆ ทยอยเก็บเกี่ยวและคงสร้างผลกำไรกลับคืนมามากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว

ส่วนเป้าหมายใน 2566 นี้นักสู้สาวจาระยองวัย 25 ปี ก็ตั้งเป้าหมายว่าจะเริ่มสร้างรากฐานมั่นคงให้ตนเองบ้างด้วยการสร้างบ้านหลังแรก หลังได้ยินข่าวว่า “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง มีนโยบายอัปค่าตัวให้แชมป์โลก ONE ชาวไทยในปีนี้

“ในปีนี้หนูเองหวังไว้ว่าคงเก็บเงินได้เยอะพอสมควร เลยตั้งใจว่าจะเริ่มสร้างบ้านของตัวเองในพื้นที่สวนทุเรียนนี่แหละค่ะ ตอนนี้ก็มีแบบบ้านแล้วด้วย เหลือรอแค่เวลาให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก่อน คงจะเริ่มทำค่ะ”

ส่วนเรื่องในสังเวียน “แสตมป์” มีคิวเปิดศักราชใหม่ด้วย ศึกลูกผสมหญิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE โดยใช้กติกามวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับ “อนิสสา เม็กเซน” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 พร้อมถ่ายทอดสดจาก อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

แฟนกีฬาที่อยากเชียร์ “แสตมป์” ถึงขอบสังเวียนพร้อมกับชมรายการต่อสู้ระดับโลกที่ยกพลมาจัดที่เมืองไทย สามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท ได้ทางลิงก์นี้ bit.ly/OFN6BKK


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง