คัดลอก URL แล้ว

“ปลุกตำนาน “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” เตรียมเข้าฉาย สะเทือนความศรัทธา 19 มกราคมนี้!!!”

ได้เวลามาพิสูจน์ศรัทธา ท้าทายทุกปาฏิหารย์ กับหนึ่งตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ “ไอ้ไข่” เทพแห่งเมืองนครศรีธรรมราชให้กึกก้องกันแล้ว กับภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา และผลิตโดย บริษัท ไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอ จำกัด จัดงานเปิดตัวฉายรอบปฐมทัศน์สุดคึกคัก ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ผลงานการกำกับของ เอก-ธีรธร เชาวนโยธิน พร้อมด้วยนักแสดงนำเด็ก น้องโกฮัง-ด.ช.ณัฐวรรธ สุ่มพลอย ที่ผ่านการคัดเลือกมารับบท “ไอ้ไข่” โดย “ไอ้ไข่” จากเด็ก 2,000 คน

เริ่มงานด้วยพิธีกร แจ็ค ไรเดอร์ กล่าวเริ่มงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมชมตัวอย่างของภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ร่วมกัน จากนั้นเชิญ ดร.ประพล มิลินทจินดา ขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงความเชื่อ ความศรัทธาจนเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงแคมเปญพิเศษ “ดู ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แค่ 99 บาท ตลอดโปรแกรม” อีกด้วย ก่อนจะสะกดทุกคนในงานด้วยโชว์สุดพิเศษ “Nora Contemporary” (โนรา คอนเทมโพรารี) เอกลักษณ์ความงดงามทางภาคใต้ ที่สร้างสีสันต์ภายในงานได้อย่างลงตัว จากนั้นพิธีกรเชิญผู้กำกับ เอก-ธีรธร และทีมนักแสดงนำอย่าง น้องโกฮัง-ด.ช.ณัฐวรรธ,ต้น-ศักราช ศรีวังพล,ครีมมี่-พลอยปภัส อิสระพงศ์พร,โอโบ- ธีรยา เชาวนโยธิน,ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง,โกวิท วัฒนกุล, เก่ง-ชัชวาล และ จอห์น บราโว่ ขึ้นมาฝากให้ติดตามชมภาพยนตร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญ ดร.ประพล มิลินทจินดา ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมผู้กำกับและทีมนักแสดงนำขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน

ดร.ประพล มิลินทจินดา กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราต่อสู้กันมา 3 ปี วันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สิ่งที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจ ศรัทธา สัจจะ และ บารมี จะทำให้เราประสบความสำเร็จ หนังเรื่องนี้เป็นนวัตกรรมบูรณาการเรื่องประวัติศาสตร์ ความเชื่อ ปรัชญา และความร่วมสมัยของเทคโนโลยี เรื่องราวของหนังไม่ได้ซับซ้อนมาก แต่มาจากความต่อเนื่องเกี่ยวโยงกับพลังศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ ทุกคนได้อะไรจากไอ้ไข่มาบ้าง และสิ่งที่ไอ้ไข่ให้เรามา เราจะตอบแทนเขาด้วยอะไร เราเปิดแคมเปญให้ทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ในราคา 99 บาท เพราะอยากให้ทุกคนไปเอาศรัทธาหรือข้อคิดต่างๆ ที่ได้จากหนังเรื่องนี้นำมาใช้ประโยชน์ภายในครอบครัวและตัวเราเองครับ”

ต้น-ศักราช และ น้องโกฮัง เผยว่า “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปี 2566 เนื้อหาของหนังครบรส ดูได้ทุกเพศทุกวัย หลังจากที่ออกจากโรงภาพยนตร์กันมา เรารู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เท่าที่ได้ยินกระแสวิจารณ์รอบสื่อ เขาบอกว่าภาพสวย โปรดักชั่นดีกว่าที่หลาย ๆ คนคาดไว้ ซีจีของเราอาจไม่สามารถเทียบระดับฮอลลีวู้ดได้ แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร สไตล์ของหนังเป็นแฟนตาซีมีกลิ่นอายซูเปอร์ฮีโร่ ก็อยากให้หลาย ๆ คนลองมาชมกันนะครับ”

ไปพิสูจน์ตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ กับภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” กันได้แบบเต็ม ๆ วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 นี้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!!!

‘ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์’ [Official Trailer]


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง