คัดลอก URL แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย XG ประกาศข่าวดี เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3  “SHOOTING STAR” 25 มกราคม นี้

หลังส่งสัญญาณผ่านโซเชียลให้ได้ตื่นเต้นกันตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่เเล้ว รวมไปถึงคลิปวิดีโอ “Wish Delivery APP” ที่โพสต์รับศักราชใหม่เมื่อ 1 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับใจเต้นตั้งหน้าตั้งตารอผลงานใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์ฮิปฮอป/อาร์แอนด์บีสุดปังวงนี้กันยกใหญ่

สิ่งที่มาพร้อมข่าวดี คือ การเผยลุคใหม่ของสาวๆ XG (เอ็กซ์จี) ที่มาพร้อมผมสีฟ้าและคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ไม่เสียชื่อเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างเทรนด์ใหม่ๆตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้  7 สาว XG เคยส่งซิงเกิล “MASCARA” ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ใน 17 ประเทศ  และชาร์ต Viral 50 ของ Spotify ในหลายพื้นที่  ซึ่งก็รวมถึงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เท่านั้นยังไม่พอโชว์แรป  “GALZ XYPHER” ก็ฮอตจนเป็นเทรนด์ฮิตในTiktokอีกด้วย trending on Tiktok.

เกี่ยวกับวง XG

XG คือศิลปินเบอร์แรกของค่าย XGALX (เอ็กซ์แกลเอ็กซ์) ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “Tippy Toes”. ก่อนจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 “MASCARA” ตามมาในเดือนมิถุนายน 2565 และซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ที่พร้อมจะมาสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในวันที่ 25 มกราคม 2566 นี้

XG  ซึ่งย่อมาจาก “Xtraordinary Girls” ประกอบด้วย 7 สาว  JURIN (จูริน) , CHISA (ชีซ่า) , HINATA (ฮินาตะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , JURIA (จูเลีย) , MAYA (มายา) เเละ COCONA (โคโคนา) พวกเธอมีเป้าหมายที่จะปลุกพลังหนุ่มสาวทั่วทุกมุมโลกด้วยงานเพลงและการแสดงที่สร้างสรรค์และสดใหม่

เกี่ยวกับค่าย XGALX

XGALX  คือ บริษัทบันเทิงระดับโลกที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินคุณภาพด้วยโลกทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ที่แน่วแน่และชัดเจน XGALX พร้อมส่งสารถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านการแสดงและดนตรีอันทรงพลัง  “ยึดมั่นในสิ่งที่ฝัน อย่าย่อท้อจนกว่าฝันจะเป็นจริง”

มุ่งสร้างวัฒนธรรมอันโดดเด่น

โปรเจกต์ของ XGALX  ตั้งใจจุดไฟในตัวหนุ่มสาวทั่วโลก ทุกอาชีพ “ฟังเสียงหัวใจตัวเอง มุ่งมั่นในสิ่งที่ฝัน แปรเปลี่ยนเป็นพลังทำฝันให้เป็นจริง  โดยไม่ถูกจำกัดด้วยความคิดเห็นหรือการตัดสินของผู้อื่น”

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง XG ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/xg/
Instagram: https://instagram.com/xgofficial
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng
TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official
Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5
Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_
Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

ติดตามโปรเจกต์ของค่าย XGALX ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง