คัดลอก URL แล้ว

“ศุภกิตติ์ & อัญธิศร” ผู้จัดป้ายแดง ส่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี” ลงจอช่อง 3

“Chains of heart – ตรวนธรณี ซีรีส์วายแนวดราม่าแอคชั่น ที่มีฉากใหญ่ โลเคชั่นใหม่ ๆ ที่สวยงาม พร้อมสอดแทรกในเรื่อง solf power เข้าไปด้วย โดยมีนักแสดงอย่าง คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, ไฮด์​ ศรุญสธร​ ธนวัชณวัฒน์ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา ประกบกับ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา มาร่วมสร้างสีสัน โดยมี 2 เพื่อนซี้อย่าง อัญธิศร เชาวนปรีชา และ ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ร่วมกันเป็นผู้อำนวยการผลิต วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผู้จัดซีรีส์ป้ายแดงกัน

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปี จากนักข่าวสายบันเทิงยุค 90 จนเป็นที่รู้จักในนาม “ม่อน ทีวีพูล” จนวันนี้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้จัดซีรีส์

ม่อน-ศุภกิตติ์ เผยว่า “เริ่มชีวิตในวิชาชีพผู้สื่อข่าวนิตยสารบันเทิงชื่อดังตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จนเป็นที่รู้จักกันในแวดวงบันเทิงระดับหนึ่ง หลังจากนั้นก็ลาออกมาศึกษาต่อปริญญาโท MBA สาขาการตลาด และปัจจุบันก็ต่อโทอีกใบที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ ดิจิทัล ชีวิตที่ยาวนานช่วงหนึ่งเปิดบริษัท รับจัดงาน Event ให้สินค้าและบริการบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ ทั้งในเครือสหพัฒน์ โอสถสภา ไบโอคอนซูเมอร์ ฯลฯ ในช่วงโควิด19 ระบาด เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านดูซีรีส์ ลูกน้องชอบเปิดซีรีส์วายให้ดู เรื่องแรกคือแปลรักฉันด้วยใจเธอ ของค่ายนาดาว เรื่องต่อมาเพราะเราคู่กัน ของแกรมมี่ เริ่มติด และชอบซีรีส์แนวนี้ เลยหาข้อมูลเพิ่ม พอดีช่วงนั้นได้มีโอกาสคุยกับ คุณย้ง ทรงยศ ได้ข้อมูลมาพอสมควร จึงเป็นที่มาให้คิดทำซีรีส์วายครับ เคยมีความคิดอยากเป็นผู้จัดละคร ตั้งแต่สมัยเรียนนิเทศตอนปริญญาตรีแล้ว เพราะมีคุณบอย ถกลเกียรติ เป็นไอดอล แต่ความรู้สึกคือมันไกลตัว และมันต้องยาก ไหนจะเงินทุน ไหนจะเรื่องคอนเนคชั่นบารมีอีก พอถึงวันนี้มีโอกาสได้ทำ มีผู้ใหญ่ใจดีสปอนเซอร์สนับสนุน คิดว่าเป็นจังหวะโอกาสที่เหมาะเจาะด้วยแหละครับ

ในขณะที่ อัญธิศร เชาวนปรีชา ได้กล่าวถึงการมาเป็นผู้จัดในครั้งนี้ว่า “ตัสได้มีโอกาสรู้จักกับคุณม่อนตอนช่วงโควิดระบาด ช่วงนั้นคุณม่อนมีปัญหาด้านสุขภาพ เลยได้มีโอกาสดูซึ่งกันและกัน คุณม่อนก็ดูแลเรื่องงานวงการบันเทิงให้ลูกชาย “ชะเอม – อลงกรณ์ เชาวนปรีชา” หางานแสดง หางานโฆษณาให้ ครอบครัวเราชอบทำธุรกิจ และมองเห็นโอกาสทางธุรกิจบันเทิง และด้วยซีรีส์วายที่ผู้จัดหลายค่ายโฟกัสอยู่แต่ในรั้วมหาวิทยาลัย เราจึงอยากทำซีรีส์วายในมิติอื่นบ้าง เลยปรึกษาคุณม่อน ประเมินความเป็นไปได้ ร่วมกันวางแผนการทำงาน จนเป็นรูปเป็นร่างมาจนถึงปัจจุบันค่ะ”

ฝากติดตามซีรีส์ “Chains of heart – ตรวนธรณี” ที่จะออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. (10 ตอน) เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง