คัดลอก URL แล้ว

อีกไม่กี่วัน ประเทศไทยจะมี BLACKPINK แล้ว ทรู 5G และทรูไอดี ปังไม่หยุด จัดเต็มให้ BLINKs เตรียมเฮที่บูธทรู 7 – 8 ม.ค.นี้

กับกิจกรรมพิเศษ “BORN PINK BLINK SHOT” และ “LUCKY BLINK WHEEL” ลุ้นใกล้ชิดรอบ Sound Check รับของพรีเมียม Limited Edition และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ทุกคนรอคอย…ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ได้สนุกฟินก่อนเข้าไปกรี๊ดสุดเสียงกับ 4 สาว BLACKPINK ที่บูธทรู หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร กับกิจกรรม BORN PINK BLINK SHOT ช็อตนี้ที่ BLINKs ต้องมีกับการถ่ายภาพ 360 Slow motion เพียงกดเข้าร่วมคอมมูนิตี้ “TRUE BLINK” บนแอปทรูไอดี รับสิทธิ์ถ่ายภาพโพสท่าบลิ๊งค์ๆ ปังๆ แชร์ลงโซเชียล มีเดีย พร้อมติด #TRUExBLACKPINK ลุ้นจับรางวัลในรอบไฮไลท์ ผู้โชคดีได้เข้าชม Sound Check ที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว และลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 4 สาว ของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition ที่ใครก็อยากได้ บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดต้องรีบเลย และอีกกิจกรรม LUCKY BLINK WHEEL สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น เพียงใช้ 50 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition, กระเป๋าสุดคิวท์ จากทรูยู และโค้ดส่วนลดทรู คอฟฟี่ ราคาพิเศษ เตรียมสะสมทรูพอยท์มาล่ารางวัลกันเลย จัดเต็มตลอดงานกว่า 4,000 รางวัล รีบพุ่งตัวมาเจอกันวันที่ 7 – 8 มกราคมนี้ เวลา 10.00 – 19.00 น. เท่านั้น ของรางวัลรอ BLINKs อยู่

ยิ่งไปกว่านั้น ทรู 5G และทรูไอดี แอบกระซิบ…แนะนำทริกเตรียมความพร้อมแบบฉบับตัวแม่ ให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ก่อนไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกระดับโลกก่อนใคร 1. เสื้อผ้าจัดเต็ม เน้นพร็อพให้เด่นที่สุด ไอดอลต้องจำเราได้ BLACKPINK Outfit แซ่บๆ จะช่วยอัพระดับความมันส์และอินกับเพลงได้แบบสุด 2. พาวเวอร์แบงค์ ลืมไปเหมือนขาดใจ เดี๋ยวจะไม่มีคลิปไว้ลงไอจีสตอรี่จุดไข่ปลา 3. ห้ามลืม บง ค้อนทุบสีชมพู โบกให้สุดแขน แสดงความรักที่มีต่อ 4 สาวอย่างสุดหัวใจ ให้มองลงมาแล้วเห็นเป็นทะเลสีชมพู และ 4. จะลืมอะไรก็ได้ แต่อย่าลืมบัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน และหลักฐานอื่นๆ ให้ครบ สำหรับผู้ได้รับรางวัลจากทรู กำบัตรให้แน่นไม่อย่างนั้นคงได้เปิดเพลง See U Later ระหว่างเดินทางกลับบ้านแน่นอน เตือนแล้วนะ

#TRUExBLACKPINK #TRUExWORLDTOURBORNPINKBANGKOK #BORNPINKBANGKOK


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง