คัดลอก URL แล้ว
ความพยายามไม่เสียเปล่า “มิว-ศุภศิษฏ์” พร้อมรับมือความสำเร็จ “เปิดโลกเปลี่ยนชีวิต”

ความพยายามไม่เสียเปล่า “มิว-ศุภศิษฏ์” พร้อมรับมือความสำเร็จ “เปิดโลกเปลี่ยนชีวิต”

รอยยิ้มพิมพ์ใจ พร้อมตกทุกสายตาที่จับจ้อง สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นอกจากซุ่มงานศิลปินปล่อยเพลงออกมาขโมยใจด้อม มิวเลียนส์ มากมายจนผลงานจิ้นซีรีส์วายดังไกลถึงต่างแดน ล่าสุดเผยตัวตนความเนิร์ดที่หลายคนยังไม่เคยรู้ กับพิธีกร แมทธิว ดีน หลังชวนไปตี้ซี้ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (6 ม.ค.) ทางช่อง MONO29 พาไปตะลุยชวนคุยตามภาษานักสะสมที่ เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก พื้นที่ของคนรักของเล่น งานนี้หนุ่ม มิว เผยเรื่องราวเปลี่ยนชีวิต จากการรับเล่นซีรีส์วาย เกิดเป็นประสบการณ์เปิดโลกใบใหม่ว่า…

“กว่าจะมาถึงจุดนี้มิวก็พยายามผลักดันความสามารถของตัวเองมาเยอะพอสมควรครับ แต่ที่ทำชีวิตเปลี่ยนเลยจริง ๆ ก็มาจากซีรีส์วาย ผมคิดว่าซีรีส์วายเป็นอีกหนึ่งประเภทของละครทั่วไป ในทางโรแมนติก-คอมเมดี้ คงอยู่ที่รสนิยมทางเพศของผู้ชมที่อยากจะรับชมด้วย จริง ๆ บทบาทที่เล่นผมให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างอะไรกับความรักชายหญิงเลยด้วยซ้ำ ยอมรับว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับดีมาก รับมือกับการเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จที่เข้ามาได้ ก็พยายามทำผลงานให้ดังไกลไปจนถึงต่างแดนครับ จนกระแสตอบรับดีมาก นอกจากฝั่งเอเชียทั้ง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับฝั่งอเมริกาเหมือนกัน รวมทั้งที่ออสเตรเลียด้วยครับ เป็นการตอกย้ำประสบการณ์เปิดโลกของมิวจริง ๆ เลยคืองาน Red Sea International Film Festival 2022 ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในงานนั้นเต็มไปด้วยเซเล็ประดับโลกที่มียอดฟอลเป็นสิบ ๆ ล้านกันทั้งนั้น ที่สำคัญอย่างที่ทุกคนทราบ มิวมีโอกาสไปกระทบไหล่ เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน เฟรนลี่สุด ๆ เขาบอกเราว่าเคยมาอยู่ที่ไทยในเยาวราช แล้วก็ขอเบอร์มิวไว้ด้วยนะ (หัวเราะ) บอกว่าถ้าเมื่อไหร่ไปที่ประเทศไทยจะให้มิวพาเที่ยว เพราะเมื่อก่อนเคยพูดไทยได้ แต่พอหยุดพูดไปนานตอนนี้ก็ลืมหมดแล้ว นอกจากแฟนคลับก็มีเรื่องนี้แหละครับ ที่กลายเป็นประสบการณ์ตรงที่สร้างแรงผลักดันให้เรามีกำลังใจต่อไป ปีหน้าจะเบาเรื่องเพลงบ้าง ไปจริงจังกับผลงานการแสดงมากขึ้น มีหลายเรื่องและบทบาทใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ชมกัน ขอฝากผลงานของมิวด้วยครับ”

เริ่วด้วยความพยายาม ผลลัพธ์ย่อมเป็นความสำเร็จ รับชมแบบเต็มได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง