คัดลอก URL แล้ว

CUB House จัดทริปสุดเอกซ์คลูซีฟ CUB Glamping มอบความสุขส่งท้ายปี

CUB House จัดทริปสุดเอกซ์คลูซีฟ CUB Glamping มอบความสุขส่งท้ายปี พาขี่รถสัมผัสอากาศหนาวที่เชียงใหม่-เชียงราย บนระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร

CUB House by Honda จัดทริปส่งความสุขท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณ และตอกย้ำความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเสมอมา พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์ และทำความรู้จักเพื่อนใหม่ในวงการเดียวกัน ผ่านกิจกรรม CUB Glamping ภายใต้คอนเซปต์ Find Your Pleasurable บนเส้นทางเชียงใหม่-เชียงราย 2 วัน 1 คืน รวมระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร

วันแรกนัดรวมพลกันที่ CUB House เชียงใหม่ ก่อนออกสตาร์ตสู่จุดหมายแรก บ่อน้ำพุร้อนแม่ขะจาน แวะทานอาหารกลางวันที่ Happy Farm เวียงป่าเป้า จากนั้นเดินทางต่อบนเส้นทาง ที่ให้เจ้าของรถ CUB House ไม่ว่าจะเป็น Monkey, C125, CT125 และ DAX125 ได้สนุกกับการทดสอบสมรรถนะรถ ทั้งดอยชัน รวมถึงทางโค้งยาว จนมาถึง Akha Farmville จุดเช็กอินยอดฮิตของนักท่องเที่ยว ที่มีฝูงแกะมารอต้อนรับ พร้อมชมทิวทัศน์ขุนเขาสูง-ต่ำ เป็นฉากหลัง สวยงามตระการตา จากนั้นมุ่งสู่บ้านจิตตเมตต์ เชียงราย เพื่อบริจาคสิ่งของ แล้วเข้าสู่ที่พักแนว Glamping อย่าง สิงห์ปาร์คเชียงราย ที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบว่าอยากนอนกระโจม หรือกางเต็นท์

ตามด้วยกิจกรรมพิเศษ ที่เตรียมไว้ให้สำหรับชาว CUB House โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ซิปไลน์ ปั่นจักรยาน ร่วม Workshop ตกแต่งแก้วเก็บความเย็นเพื่อไว้ใช้ตลอดทริป จบวันด้วยมื้อค่ำในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีโฟล์คซอง พร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

เข้าสู่วันที่สองของกิจกรรมก็ยังจัดเต็ม ทั้งการดริปกาแฟ สำหรับสายคราฟต์ที่ชอบความชิลล์ และการขับขี่รถชมบรรยากาศไร่ชา สูดโอโซนเพื่อความสดชื่น รับลมหนาวไปพร้อมกับการถ่ายภาพกับรถ CUB House คู่ใจ จากนั้นก็ออกเดินทางกลับโดยผ่านวัดร่องขุ่น แวะทานอาหารกลางวันที่บ้านปลายนาเวียงกาหลง ปิดท้ายกิจกรรมที่ปางแฟน Rock & River ให้ชาว CUB Hose จิบกาแฟ เก็บความประทับใจกลับสู่จุดหมายด้วยรอยยิ้มและความสุข

โดยตลอดทริป 2 วัน 1 คืนที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และร่วมประสบการณ์สุดประทับใจ สำหรับชาว CUB House ใครพลาดกิจกรรมนี้ สามารถพบกิจกรรมเอกซ์คลูซีฟได้อีกมากมายในปีหน้า รอติดตามกันได้ที่


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง