คัดลอก URL แล้ว

ปักหมุด 3 เส้นทางเที่ยวไทย พร้อมบริการสุดพิเศษจาก Quick Lane อุ่นใจทั้งครอบครัวปีใหม่นี้

เมื่อวันหยุดยาวที่หลายคนรอคอยมาถึง ฤดูกาลแห่งการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมครอบครัวก็เริ่มขึ้นเช่นกัน ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาตรฐานระดับโลก ที่มีหลายสาขาในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย ขอแนะนำ 3 เส้นทางน่าท่องเที่ยวในประเทศ ที่พร้อมให้พักผ่อนหย่อนใจ และมีกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับทุกคนในครอบครัว

ขึ้นเหนือรับลมหนาว

สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่ เชียงใหม่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่มีกิจกรรมน่าสนใจมากมายสำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสลมหนาวอย่างการขึ้นเขาไหว้พระธาตุดอยสุเทพ ชมดอกนางพญาเสือโคร่ง ไปจนถึงแช่น้ำพุร้อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ม่อนแจ่ม หรือคนรุ่นใหม่อาจสนุกกับไลฟ์สไตล์คนเมืองสายอาร์ตอย่างการเดินช้อปของดีไซน์เก๋ ๆ บนถนนนิมมานเหมินทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมแวะจิบกาแฟจากบาริสต้ามากความสามารถในคาเฟ่สุดชิคอีกมากมาย ซึ่งนับเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของจังหวัดเชียงใหม่

ล่องใต้ ดินแดนหลากหลายวัฒนธรรม

นอกจากจะเป็นภูมิภาคที่นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมทั้งสองฝั่งทะเลได้แล้ว ภาคใต้ยังอัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากมายด้วยพื้นที่ภูมิภาคที่ครอบคลุมตั้งแต่จังหวัดชุมพร ประตูสู่ภาคใต้ จนถึงจังหวัดยะลา จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวทางบกและทางทะเลที่น่าสนใจมากมายหลายรูปแบบ รวมไปถึงอาหารรสชาติร้อนแรงน่าลิ้มลอง อาจเริ่มต้นโรดทริปด้วยการเพลิดเพลินไปกับน้ำใสฝั่งอ่าวไทยที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ต่อด้วยการชิมโรตีเจ้าดังที่จังหวัดระนอง พร้อมซื้อผลิตภัณฑ์โอทอปที่โครงการถนนคนเดิน ประจำปี 2565 ก่อนจะไปชมความงดงามของฝั่งทะเลอันดามันที่จังหวัดกระบี่ และสัมผัสเสน่ห์ของเมืองใหญ่ประจำภูมิภาคอย่างเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เที่ยวทะเลภาคตะวันออก

ทะเลหน้าหนาวนับว่าเป็นช่วงที่คนรักโลกใต้น้ำนิยมไปล่องเรือและดำน้ำกัน รู้หรือไม่ว่าทะเลตะวันออกฝั่งอ่าวไทยก็มีแหล่งดำน้ำที่ใส และสวยไม่แพ้ฝั่งอันดามัน หากอยากเที่ยวเกาะไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ขับรถไปจังหวัดชลบุรี แล้วต่อเรือไปเกาะล้าน ซึ่งเป็นเกาะที่มีกิจกรรมตอบโจทย์คนรักการเที่ยวทะเลทุกวัย ครอบครัวที่มีลูกน้อยอาจพักผ่อนตากอากาศบนหาดตาแหวน ที่ยังเต็มไปด้วยเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ อย่างบานาน่าโบ๊ท และเจ็ทสกี สำหรับคนหนุ่มสาว พร้อมอาหารและเครื่องดื่มมากมาย หากไปเป็นแก๊งเพื่อนสามารถขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบเกาะได้ จากชลบุรีหากขับรถต่อไปอีกนิด ก็จะถึงจังหวัดระยอง รับปีใหม่กับการเที่ยวเล่นที่หาดแสงจันทร์ที่ครึกครื้นด้วยตลาดอาหารทะเล และจุดแคมป์ปิ้งที่สามารถพาทั้งครอบครัวมาตั้งเต็นท์ จัดปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ และนอนดูพลุริมหาดได้

เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

การท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ สิ่งสำคัญที่สุดที่ทุกคนควรตระหนักถึงคือความปลอดภัย โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพราะฉะนั้นรถยนต์จะต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมจะออกไปลุยทุกเส้นทาง ควิกเลนขอแนะนำให้นำรถเข้าตรวจเช็คสภาพก่อนเดินทางไกลทุกครั้ง โดยที่ควิกเลนมีบริการตรวจสภาพฟรี 30 รายการสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครอบคลุมตั้งแต่การตรวจสภาพยาง เบรค แบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝน น้ำมันหล่อลื่น ไส้กรอง ระบบเกียร์และเฟืองท้าย ระบบบังคับเลี้ยว โช๊คอัพ และระบบช่วงล่างรถยนต์ ให้บริการโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ตามมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ยังจำหน่ายยางรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ และอะไหล่คุณภาพแบรนด์ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ที่มาพร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อการดูแลรักษารถยนต์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ลูกค้าสามารถอุ่นใจไม่ว่าสถานการณ์ไหน ด้วยบริการตรวจสภาพฟรี 30 รายการก่อนออกเดินทาง หรือเข้ารับบริการระหว่างเดินทางใกล้จุดหมายปลายทางของท่านที่ควิกเลน 7 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขาบางนา-ตราด กม.12 สาขาคลองหลวง สาขาเสรีไทย สาขาปั๊ม ปตท.แพรกษา สาขาติวานนท์ สาขาแบริ่ง และอีก 8 สาขาทั่วไทย ได้แก่ สาขาระยอง สาขาแหลมฉบัง สาขาบ้านสร้าง สาขาเชียงใหม่ สาขาหาดใหญ่ สาขาชุมพร สาขาระนอง และสาขากระบี่ โดยในเดือนมกราคม 2566 นี้ ควิกเลนยังเตรียมให้บริการสาขาใหม่เพิ่มเติมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสาขาปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่อาศัยในพื้นที่และนักท่องเที่ยวได้มากขึ้นกว่าเดิม

ควิกเลนทั้ง 15 สาขา พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ไม่มีวันหยุด โดยสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชัน ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 หรือที่ https://www.facebook.com/QuickLaneThailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง